Hóng Văn Mai Hương sánh đôi cùng Sakamoto Shogo trong MV Never Worry

Văn Mai Hương sánh đôi cùng Sakamoto Shogo trong MV Never Worry

Đăng vào ngày trong Tin tức 3322

Đây là sản phẩm nhằm mục đích quảng bá tuyến bay thẳng Hà Nội - Osaka của hãng hàng không Vietjet Air.

sakamoto

Vietjet Air chính thức khai trương tuyến bay thẳng khứ hồi mỗi ngày Hà Nội - Osaka từ ngày 08/11/2018, thành phố Hồ Chí Minh - Osaka từ ngày 14/12/2018. Mới đây, một MV có tựa đề Never Worry vừa được Vietjet tung ra trên YouTube chính thức nhằm quảng bá cho sự kiện này đồng thời tổ chức minigame với giải thưởng là 3 vé khứ hồi quốc tế.

Góp mặt trong MV là nữ ca sĩ Văn Mai Hương trong vai một cô gái Việt Nam yêu thích những chuyến đi, trải nghiệm và trưởng thành qua mỗi hành trình. Trong chuyến đi đến thành phố Osaka, Văn Mai Hương đã nhiều lần vô tình gặp anh chàng ca sĩ hát rong do Sakamoto Shogo thể hiện. Văn Mai Hương quyết định bắt chuyện với chàng ca sĩ bằng lời mời “Anh có muốn đến đâu đó để thấy cầu vồng không?” cùng địa chỉ instagram của mình rồi biến mất trong sự ngỡ ngàng của anh. Qua những hình ảnh Văn Mai Hương đăng tải trên instagram trong suốt chuyến hành trình khám phá Osaka của cô, Sakamoto Shogo đã tìm gặp được cô. Thông điệp được truyền tải qua MV chính là "Một cuộc hành trình không phải được đo bằng dặm mà bằng tình bạn"; chia sẻ những khoảnh khắc trải nghiệm và khám phá đầy thú vị cùng người bạn đồng hành sẽ giúp cho chuyến đi của chúng ta thêm phần ý nghĩa.

sakamoto shogo

Sakamoto Shogo là diễn viên, người mẫu, ca - nhạc sĩ trực thuộc sự quản lý của Amuse. Sakamoto Shogo gia nhập làm giải trí từ năm 2006 và được biết đến qua vai chính Ryoma Echizen thế hệ thứ tư trong series nhạc kịnh Tenimyu.

Ngày 31/12/2011, Sakamoto Shogo chấm dứt hợp đồng và không tái kí với Amuse vì muốn rời khỏi giới giải trí để tập trung cho việc học cùng như tìm kiếm hướng đi cho tương lai.

Ngày 25/12/2012, Sakamoto Shogo quay lại hoạt động với tư cách cá nhân trong vai trò ca - nhạc sĩ. Đến năm 2015, anh chính thức trở lại Amuse. Ngày 31/5/2017, Sakamoto Shogo bắt tay với A-Sketch ra mắt single Hanagoe/ Shoppai Namida. Đến ngày 24/7/2017, Sakamoto Shogo lần đầu đảm nhận vai trò thể hiện ca khúc chủ đề phim điệm ảnh Koi to Uso với việc cover lại ca khúc hit HELLO của đàn anh cùng công ty Fukuyama Masaharu và ca khúc trong phim Koi to Uso 〜 Kyutto Kimi no Te wo 〜

Năm 2018, Sakamoto Shogo quay trở lại với nhạc kịch bằng vai diễn Horikawa Kunihiro trong Touken Ranbu.

token

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."