Hóng Goto Moe bật khóc vì những công kích của antifan Hàn trên SHOWROOM

Goto Moe bật khóc vì những công kích của antifan Hàn trên SHOWROOM

Đăng vào ngày trong Tin tức 5021

Goto Moe là một trong những thực tập sinh Nhật Bản nhận được nhiều sự chú ý trong Produce48.

gotomoe
(c) onehallyu

Thành viên của AKB48, Goto Moe hiện đang tham gia chương trình âm nhạc Produce48 tại Hàn Quốc và là một trong những thí sinh có khởi đầu ấn tượng. Qua từng tập, cô đã dần chứng tỏ được bản thân mình, và còn chiến thắng danh hiệu Dance Queen của chương trình.

Nhưng một trong những mảng tối của ngành giải trí nói chung và giải trí Hàn Quốc nói riêng đó là ngoài fan hâm mộ, có không ít antifan. Lần này, họ đã chọn AKB48 Goto Moe để công kích khi cô đang livestream trên SHOWROOM vào tối thứ Bảy tuần trước.

Goto Moe bắt đầu livestream với một nụ cười tươi và tích cực tương tác với fan của mình, xem và chia sẻ suy nghĩ về các hoạt động của mình với tư cách là AKB48 và là một thí sinh của Produce 48. Khi thấy rất nhiều bình luận bằng tiếng Hàn Quốc, Goto đã dịch những lời đó qua tiếng Nhật. Sau khi biết được nội dung những lời bình luận kinh tởm, tục tĩu và thù địch của antifan Hàn Quốc, cô đã bật khóc trong suốt buổi live stream.

“Ngực cưng to đến mức nào? Cặp vú của cưng. Tôi muốn nhìn thấy cặp vú của. Cưng có phiếu bầu của tôi. ”

"Liệu tôi có thể nhét vừa đầu mình vào *m **o cưng không?"

“*m **t của cưng. Liếm, liếm, liếm. Ngon làm sao."

Hey b*tch. Biết từ tục Hàn Quốc nào không? Thử nói ‘Ssibalnyeon (씨발년, bitch)’ xem nào

“Tôi muốn chơi cưng từ phía sau. Tôi muốn chơi cưng từ phía sau"

Anti-fan vẫn không ngừng công kích khi Goto Moe đã giàn giụa nước mắt

"Sao mày khóc đồ b*tch bờm xờm"

"Thôi sướt mướt đi đồ chuyển giới"

"Đứng có đến Hàn, đ* **n"

Những bình luận của anti-fan hiện đang vấp phải chỉ trích của chính những người Hàn Quốc và fan hâm mộ quốc tế. Nhiều người xin lỗi cô vì hành vi của anti-fan và thể hiện sự ủng hộ những nỗ lức của cô tại Hàn.

“Đầu tiên, tôi thay mặt cho tất cả người Hàn Quốc thực sự xin lỗi . Hãy nhớ rằng bạn có nhiều người hâm mộ hơn bạn nghĩ. Rất nhiều người xem Produce 48 hi vọng rằng bạn sẽ có thể debut. Xin đừng nản chí. Nếu Chúa có thể cho tôi cơ hội, tôi cực kì muốn đập mạnh vào đầu của bọn đó. ”

 “Goto Moe không phải là lựa chọn của tôi. Nhưng tôi không nghĩ việc ai đó tấn công SHOWROOM của cô ấy bằng nhận xét thô lỗ, kinh tởm và tục tĩu là bình thường… Thật tuyệt với khi mạnh miệng nói những điều đã giết chết rất nhiều người nổi tiếng mà lại ẩn danh… Cô ấy chỉ là một học sinh trung học... Ngay bây giờ tôi rất xấu hổ khi là người Hàn Quốc.”

“Các cô gái Nhật Bản có thể chặn các tài khoản như trên các nền tảng phát sóng trực tiếp của Hàn Quốc không? Cô ấy có thể báo cáo những kẻ đang nguyền rủa cô ấy… ”

"Moe, tôi xin lỗi ... Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ có thể quên được cô bị hủy hoại thế nào trong video này".

"Điều này khiến tim tôi tan nát. Tôi hi vọng những kẻ để lại những bình luận thù địch như vậy sẽ nhận ra những gì họ đang làm là phạm pháp. Điều này quá tàn nhẫn để một người 18 tuổi (theo tuổi Hàn Quốc) có thể chịu đựng. ”

 

Nguồn: Neo- Tokyo 2099, onehallyu

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."