Hóng Bleach live-action khởi đầu ì ạch, anime Mirai no Mirai chịu thua trước bom tấn Mỹ

Bleach live-action khởi đầu ì ạch, anime Mirai no Mirai chịu thua trước bom tấn Mỹ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1805

Bleach live-action có doanh thu mở màn gấp đôi so với Inuyashiki live-action (Ông Bác Siêu Nhân) ra mắt tại Nhật vào tháng 4 và đang công chiếu tại Việt Nam.


(c) Toho

Bảng xếp hạng doanh thu phòng vé cuối tuần từ ngày 21 đến ngày 22 tháng 7 tại Nhật đã được công bố. Mặc kệ cái nóng mùa hè khủng khiếp trên toàn quốc, Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ lần thứ hai giữ ngôi quán quân doanh thu phòng vé. Trong 2 ngày cuối tuần, phim huy động 486.000 người, tăng doanh thu lên 757 triệu yên, hiện số người xem đã là 2,40 triệu, doanh thu đạt 3,5 tỷ yên. Đối tượng khán giả chủ yếu đến xem là cả gia đình. Có lẽ Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ chỉ chịu lép vé khi ra mắt tại Việt Nam. Còn các nơi khác kể cả Nhật Bản, nó vẫn chiếm “ngôi vương” sau nhiều tuần ra rạp.


(c) Toho

Tân binh Mirai no Mirai (Cô Em Gái Đến Từ Tương Lai) mở màn ở vị trí thứ hai. Đây là tác phẩm điện ảnh dài đầu tiên của đạo diễn Hosoda Mamoru sau hàng loạt hit như Okami Kodomo no Ame to Yuki (Những Đứa Con Của Sói / Wolf Children)Bakemono no Ko (Cậu Bé Và Quái Thú / The Boy and the Beast). Phim được phát trên 456 phòng chiếu từ ngày 20 và kéo được 295.000 khán giả, thu về 400 triệu yên trong 2 ngày vào thứ Bảy và Chủ Nhật. Như vậy, Mirai no Mirai chỉ đạt được 60% doanh thu so với người tiền nhiệm Bakemono no Ko phát hành vào tháng 7 năm 2015, tác phẩm này cũng đã thu về 5,85 tỷ yên sau thời gian công chiếu. Quay trở lại với Mirai no Mirai, 3 ngày phát hành đã tăng 500 triệu yên. Đây là một trong những phim hè được chờ đón nhất, nhưng nó đã khởi đầu không mấy suôn sẻ.

Vị trí thứ ba là Pokémon the Movie: Câu Chuyện Của Mỗi Người. Trong 2 ngày cuối tuần, huy động 200 nghìn người, thu về 238 triệu yên, tăng tổng doanh thu lên 1,2 tỷ yên với 1.300.000 lượt khán giả.


(c) Warner Bros. Pictures

Tân binh Bleach live-action khiêm tốn về thứ 4. Nguyên tác được đăng trên tạp chí Weekly Shonen Jump là một tác phẩm hành động của Kubo Tite. Nó còn có một phiên bản hoạt hình nổi tiếng không kém. Live-action do Fukushi Sota thủ diễn, Sato Shinsuke làm đạo diễn, chiếu ở 329 phòng chiếu từ ngày 20/7. Trong 2 ngày vào thứ Bảy và Chủ Nhật, huy động 99.000 khán giả, thu về 135 triệu yên. Đây quả là một con số ấn tượng khi đạt 297,2% doanh thu mở màn so với live-action Donten ni Warau cũng do Fukushi Sota chủ diễn ra mắt vào tháng 3 năm nay cũng như và đạt được 108,9% so với Inuyashiki live-action mà Sato Takeru đóng chính ra mắt hồi tháng 4. Trong 3 ngày công chiếu, phim thu về 177 triệu yên. Xem ra phim sẽ mau chóng đạt được 1 tỷ yên dự kiến. Tuy nhiên, với các đối thủ mạnh ở trên, thứ hạng của Bleach không rõ có ì ạch hơn không.

Sau đây là bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần từ ngày 21 đến ngày 22 tháng 7


(c) Eiga

Nguồn: Eiga

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."