Nóng Chiếu phim phi lợi nhuận lần thứ 47 – Mùa mưa nhất định phải xem phim này!

Chiếu phim phi lợi nhuận lần thứ 47 – Mùa mưa nhất định phải xem phim này!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1308

Buổi chiếu phim lần thứ 47 sẽ là một trong những phim tình cảm kinh điển của Nhật Bản, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Em Sẽ Đến Cùng Cơn Mưa.


(c) Toho

Ắt hẳn fan phim Nhật không ai là không biết cuốn tiểu thuyết và  bộ phim chuyển thể cùng tên Ima, Ai ni Yukimasu – Em Sẽ Đến Cùng Cơn Mưa. Câu chuyện kể về cậu bé chờ đợi mùa mưa đến, vì tin rằng người mẹ đã mất sẽ quay về khi cơn mùa đầu mùa bắt đầu nặng hạt. Và quả thật, mẹ cậu bé đã trở về. Một câu chuyện xúc động về gia đình, tình cảm vợ chồng và tình mẫu tử. Hãy đến với buổi chiếu phim lần thứ 47 để có dịp cùng xem phim, cùng bàn luận về phim, cũng như sự khác biệt so với nguyên tác, bản truyền hình và bản chuyển thể của Hàn.

Hãy cùng Ho!Takky xem phim vào lúc 15:00 Chủ Nhật, ngày 29/07/2018 tại tầng 3 của Trà sữa Ryucha, 329 Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận. Để đăng ký xem phim, các bạn chỉ cần inbox cho https://www.facebook.com/hotakky/ theo mẫu sau:

Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
Họ và tên (của những bạn tham dự)
Số điện thoại (của bạn đại diện đăng ký)
Bạn biết chương trình chiếu phim thông qua page nào
Bạn là fan của nghệ sĩ nào
Phim mà bạn muốn đề cử trong đợt chiếu sắp tới

Lần này chúng ta sẽ có sự thay đổi khá lớn là không chiếu miễn phí nữa mà sẽ thu một phần phí để hỗ trợ cơ sở vật chất và để các buổi chiếu phim phi lợi nhuận như thế này có thể kéo dài (mãi mãi). Tụi mình xin mạn phép thu 35.000đ/ bạn. Chi phí này được dùng để bù lỗ cho chương trình chiếu phim. Các bạn nhớ ở lại bàn luận và rút thăm trúng những phần quà may mắn, trong đó có tiểu thuyết gốc nha. Cảm ơn các bạn.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."