Hóng Top 3 bộ phim được khán giả màn ảnh nhỏ hài lòng nhất mùa xuân 2018

Top 3 bộ phim được khán giả màn ảnh nhỏ hài lòng nhất mùa xuân 2018

Đăng vào ngày trong Tin tức 1947

Cuộc khảo sát được thực hiện từ ngày 02/07 đến 12/07 vừa qua, với tổng cộng 32,967 phiếu bình chọn.

Trong cuộc khảo sát "Phim truyền hình mùa xuân 2018 được khán giả hài lòng nhất?" do Yahoo! News Nhật Bản thực hiện, bộ phim BL hài hước từng gây bão Ossan's Love lại tiếp tục áp đảo và chiếm được số phiếu bầu nhiều nhất từ công chúng.

Ossan's Love
(c) TV Asahi

Dù phát sóng vào giờ khuya nhưng Ossan's Love đã gây sốt không kém bất kỳ bộ phim giờ vàng có dàn diễn viên đình đám nào. Không chỉ có thế, cơn bão "tình yêu của chú già" còn lan sang nhiều nước châu Á, tạo nên làn sóng hâm mộ cuồng nhiệt bộ ba diễn viên chính Tanaka Kei, Hayashi Kento và Yoshida Kotaro. Do đó không có gì lạ khi Ossan's Love chính là bộ phim được bình chọn nhiều nhất, với 15,453 phiếu (46.9%)

Black Pean
(c) TBS

Vị trí thứ hai thuộc về bộ phim đề tài y học Black Pean (TBS sản xuất) với 5,285 phiếu (16.0%). Tác phẩm khắc họa những mảng tối trong thế giới y khoa qua sự thể hiện của Ninomiya Kazunari, Takeuchi Ryoma, Aoi Wakana, Baisho Mitsuko, Koizumi Kotaro... được đánh giá là đậm chất hiện thực và thường xuyên đứng ở tốp đầu những bộ phim nổi bật nhất mùa xuân vừa qua.

Monte Cristo Haku: Karei Naru Fukushu
(c) Fuji TV

Monte Cristo Haku: Karei Naru Fukushu chiếm vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng do Yahoo! News công bố. Câu chuyện báo thù trong tiểu thuyết kinh điển Le Comte de Monte-Cristo (tựa tiếng Việt: Bá tước Monte Christo) của Alexander Dumas được các nhà làm phim của Fuji TV khoác lên một chiếc áo mới, mang hơi thở hiện đại và bối cảnh Nhật Bản, với những tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn đã nhận được 2,311 phiếu (7.0%), trở thành một trong những bộ phim được khán giả hài lòng nhất.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."