Hóng Các thực tập sinh Nhật Bản trong Produce 48 làm mưa làm gió với các video focus cá nhân

Các thực tập sinh Nhật Bản trong Produce 48 làm mưa làm gió với các video focus cá nhân

Đăng vào ngày trong Tin tức 2768

Mnet đã đăng tải rất nhiều video focus cá nhân về những màn trình diễn của các thực tập sinh trong tập 6 và tập 7 trên Youtube.

sakura
(c) Mnet

Mnet đã đăng tải rất nhiều video focus cá nhân về các màn trình diễn của các thực tập sinh trong tập 6 và tập 7 (lên sóng vào thứ 6 tuần này). Trong đó, các thực tập sinh đến từ Nhật Bản đã chiếm ưu thế về lượt xem và lượt thích trên cả Youtube và Naver.

Trên Youtube, dẫn đầu là  Miyawaki Sakura (HKT48) với hơn 148,000 lượt xem chỉ sau một vài giờ đăng tải và hiện đã sắp chạm mốc 1 triệu lượt xem. Miyawaki đã chọn cover ca khúc DDU-DU DDU-DU của BLACKPINK và đã nhận được nhiều khen ngợi vì quyết định khác biệt và đầy thử thách của cô. Nhiều bình luận cho rằng họ suýt không nhận ra Sakura vì cô quá khác lạ.

Thứ hai, Yabuki Nako (HKT48) cũng nhận được rất nhiều chú ý. Khởi đầu ở lớp F, Yabuki đã khiến cho mọi người bất ngờ và được ban giám khảo chú ý vì tài năng đã giúp cô lên thẳng lớp A. Trong buổi đánh giá theo nhóm đầu tiên, cô đã nhận được 300 điểm (điểm số cao nhất trong các chương trình Produce từ trước đến nay), khi thực hiện nốt cao giúp cho đội giành chiến thắng và cho cô vị trí #7 trong top 58.

Lần này, với ca khúc Into the New World (GIRLS’ GENERATION), Yabuki tiếp tục phô diễn giọng ca trong trẻo với một nốt cao, tạo nên cơn sốt với 434.541 lượt xem.

Cuối cùng, không thể bỏ qua Takeuchi Miyu, cô gái được nhiều khán giả tại Hàn Quốc yêu thích với giọng ca đầy nội lực. Takeuchi cũng đã có màn trình diễn ấn tượng và đầy cảm xúc khi hòa giọng cùng nhóm của mình trong ca khúc slowjam (BTS) và khoe giọng ở những nốt cao và đoạn ngân cần nhiều kỹ thuật. Video focus của cô hiện đang có 307.819 lượt xem.

Các màn trình diễn này có giúp các thực tập sinh Nhật Bản nâng cao vị trí của mình trong tập tiếp theo hay không? Hãy cùng ủng hộ và cổ vũ cho họ nhé!

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."