Hóng Miura Shohei và Kiritani Mirei chính thức về chung một nhà

Miura Shohei và Kiritani Mirei chính thức về chung một nhà

Đăng vào ngày trong Tin tức 19755

Đám cưới tốn bao giấy mực của cặp đôi cuối cùng đã trở thành hiện thực.

kethon
(c) Hotakky

Ngày 26/07 (giờ Nhật Bản), cặp đôi được báo giới và công chúng theo dõi sát sao nhất của J-biz Miura Shohei và Kiritani Mirei đã thông báo chính thức kết hôn. Tháng 12 năm ngoái, Post Seven đã bật mí thông tin đầu tiên về chuyện hẹn hò giữa hai người.

Chuyện tình cảm của Miura và Kiritani được cho là bắt đầu khi cùng đóng bộ phim truyền hình Suki na Hito ga Iru Koto hồi tháng 7/2016. Nhưng họ đã quen nhau từ trước khi hợp tác trong một vài dự án và trở nên thân thiết. Được biết Miura và Kiritani sống cùng tầng trong một tòa nhà chung cư cực kỳ sang trọng. Họ chỉ mất 5 giây để qua lại nhà nhau và tình yêu của cặp đôi càng thêm khắng khít.

Sau khi chuyện tình Miura - Kiritani được báo giới rầm rộ đưa tin, mọi nhất cử nhất động về họ luôn khiến dân tình dậy sóng, từ hình ảnh hẹn hò, tin đồn cưới chạy bầu, tin đồn ngày cưới, Kiritani giã từ showbiz để toàn tâm toàn ý cho gia đình sau khi kết hôn... Thậm chí vào tháng 6 vừa qua đã có tin về thông báo kết hôn chính thức của Kiritani và Miura, tuy nhiên sau đó công ty của hai bên đều phủ nhận.

Trong sự kiện ra mắt sách ảnh vào ngày 03/06, Miura đã xác nhận rằng anh đang quen với Kiritani. Và khi tham gia một sự kiện vào ngày 26/06, Kiritani cũng nói cảm ơn một phóng viên khi được hỏi về tin hẹn hò, như ngầm khẳng định chuyện giữa cô và Miura.

* Theo tin mới nhất, cả Miura và Kiritani đều chính thức gửi thông báo kết hôn đến báo giới thông qua công ty quản lý. Họ cho biết đã quen nhau khoảng 1 năm rưỡi và quyết định đi đến hôn nhân. Kiritani hiện không mang thai và vẫn tiếp tục hoạt động như bình thường. Họ quyết định không tổ chức lễ cưới hay tiệc cưới. Dù không tiết lộ ngày kết hôn nhưng dường như họ đã nộp đơn đăng ký kết hôn vào ngày 24/06.


(c) Miura Shohei's Website

Nguồn: Post Seven & Sponichi

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."