Hóng Công bố dàn diễn viên phụ của phim điện ảnh kỳ bí Smartphone wo Otoshita Dake nanoni

Công bố dàn diễn viên phụ của phim điện ảnh kỳ bí Smartphone wo Otoshita Dake nanoni

Đăng vào ngày trong Tin tức 2087

Bộ phim do Kitagawa Keiko đóng chính và sẽ ra rạp vào ngày 02/11.

Kitagawa Keiko
(c) Toho

Thông tin về dàn diễn viên phụ cho live-action Smartphone wo Otoshita Dake nanoni do Kitagawa Keiko đóng chính đã được hé lộ. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kỳ bí cùng tên của nhà văn Shiga Akira và sẽ chính thức ra rạp vào ngày 02/11/2018.

Smartphone wo Otoshita Dake nanoni xoay quanh Inaba Asami (Kitagawa), một nhân viên tạm thời có cuộc sống yên bình. Bỗng dưng một ngày, những vụ việc kỳ lạ như tin nhắn nặc danh, hóa đơn thẻ tín dụng và những khoản tiền bí ẩn cứ liên tiếp xảy đến sau khi bạn trai cô bỏ quên điện thoại di động trên một chiếc taxi.

smartphone
(c) Toho

Lần này, 9 diễn viên đã được công bố, trong đó:

- Chiba Yudai vai Kagaya Manabu: thanh tra cảnh sát đang điều tra một vụ giết người hàng loạt đồng thời đang phụ trách vụ việc của Inata Asami, người đang bị quấy rối qua mạng và phải tìm đến văn phòng bảo an SE.

- Tanaka Kei vai Tomita Makoto, bạn trai của Inaba và là một người không đáng tin cậy.

-  Narita Ryo vai Urano Yoshiharu, một nhân viên thuộc đội bảo an của SE.

- Các diễn viên khác tham gia trong phim gồm có: Harada Taizo, Kaname Jun, Takahashi Maryjun, Bakarhythm, Kakei Miwako, Sakai Kenta.

Chiba chia sẻ rằng, “Tôi cảm nhận được bóng tối và ánh sáng đan xen nhau trong tác phẩm này, có những mối nguy hiểm đang rình rập mà tôi không thể tìm ra chân tướng nếu không tự mình dấn thân vào một thế giới khác bằng bất cứ giá nào. Đây cũng là lần đâu tiên tôi vào vai một thanh tra cao cấp nên dù có nhiều khó khăn trong vai diễn, tôi rất mong đợi sản phẩm hoàn thành của bộ phim này.”

Tanaka Kei lại có câu bình luận khá hài hước, “Tôi chưa từng đánh rơi điện thoại di động bao giờ, nhưng đã có lúc tôi nghĩ một ngày mình cũng đánh mất điện thoại và rơi vào trường hợp tương tự, chỉ nghĩ đến việc bị chôn sống làm tôi sợ chết khiếp. Tuy nhiên, nữ chính lần này là Keiko, chúng tôi đã cùng hợp tác rất vui vẻ. Do đó, tôi đã làm việc chăm chỉ mà không cần lo ngại đến việc bị chôn dưới hố. Vì Tomita là người đánh mất điện thoại nên chính anh cũng bị vướng vào những sự việc bí ẩn, diễn biến và kết thúc của câu chuyện rồi thay đổi trong mối quan hệ của hai người đều khiến khán giả hồi hộp. Tôi rất mong sẽ gặp lại mọi người tại rạp chiếu phim.”

Một đoạn trailer giới thiệu về một nhân vật bí ẩn đang ăn cắp thông tin cá nhân từ điện thoại của Tomita đã được đăng tải trên Youtube.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."