Hóng Bảng xếp hạng những nhóm nhạc nhảy đỉnh nhất của nhà Johnny's

Bảng xếp hạng những nhóm nhạc nhảy đỉnh nhất của nhà Johnny's

Đăng vào ngày trong Tin tức 3334

Hãy cùng xem nhóm nhạc nào được bình chọn là có vũ đạo lôi cuốn nhất nhà JE nhé

Với bất kỳ nhóm nhạc thần tượng J-Pop nào thì điều ưu tiên là có được những ca khúc hay, tuy nhiên vũ đạo cũng không kém phần quan trọng. Dù mỗi nhóm nhạc nhà Johnny's đều có cá tính khác nhau nhưng tất cả đều nổi tiếng với vũ đạo đẹp mắt. Nhưng nhóm nhạc nào là đỉnh nhất? Goo vừa tiến hành khảo sát với 3500 người để tìm ra nhóm nhạc JE được xem là có vũ đạo giỏi nhất.

Kết quả là Arashi đã đứng đầu bảng xếp hạng. Ca hát, vũ đạo và sự hài hước đã mang đến cho Arashi tiếng tăm vượt bậc. Tất cả 5 thành viên của Arashi đều có khả năng vũ đạo cực tốt, nhưng trưởng nhóm Ohno Satoshi là người tài năng nhất. Hiện Ohno Satoshi cũng phụ trách phần vũ đạo trong các MV của cả nhóm.

Vị trí thứ 2 thuộc về V6. Dù V6 đã qua thời kỳ huy hoàng nhưng nhóm vẫn được công nhận là có vũ đạo tuyệt vời. Kết cấu vũ đạo chặt chẽ, đẹp mắt của V6 có thể khiến khán giả quên đi những nhóm nhạc khác. Vũ đạo của V6 cũng có cả phần nhào lộn, chính vì vậy chúng ta càng không thể bỏ qua.

Đứng thứ 3 là nhóm Shonentai. Đây là nhóm nhạc có tuổi đời cao nhất của Johnny's (debut năm 1985). Khi xem lại những video cũ của Shonentai, thật dễ hiểu tại sao những màn vũ đạo của nhóm lại được trầm trồ khen ngợi. Những fan lâu năm của Shonentai nói rằng vẫn chưa có nhóm nhạc nào vượt qua nổi Shonentai về phần vũ đạo.

Sau đây là danh sách 10 nhóm nhạc có vũ đạo siêu nhất của JE:

1. Arashi: 972 bình chọn



2. V6: 468 bình chọn



3. Shonentai: 377 bình chọn



4. A.B.C.-Z: 254 bình chọn



5. Kinki Kids: 249 bình chọn



6. Kis-My-Ft2: 242 bình chọn



7. SMAP: 238 bình chọn



8. Hey! Say! JUMP: 226 bình chọn



9. KAT-TUN: 173 bình chọn



10. Tackey & Tsubasa: 146 bình chọn

 

(theo Aramajapan)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."