Hóng Nissy nóng bỏng đầy quyến rũ trên tạp chí anan số đặc biệt

Nissy nóng bỏng đầy quyến rũ trên tạp chí anan số đặc biệt

Đăng vào ngày trong Tin tức 2391

Những hình ảnh đầu tiên của anan với trang bìa là Nishijima Takahiro của AAA đang thống trị các tiêu đê tin tức về giải trí Nhật Bản.

nissy
(c) anan

Thành viên Nishijima Takahiro của AAA, còn được biết đến với biệt danh, được chọn là gương mặt trang bìa tiếp theo của tạp chí anan số đặc biệt phát hành tháng 8. Bên cạnh việc là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng AAA, Nishijima Takahiro còn khá thành công với tư cách là nghệ sĩ solo và diễn viên.

nissy
(c) anan

Những hình ảnh của Nissy được miêu tả là cực kì nam tính và quyến rũ, trong khi vẫn theo đuổi hình ảnh rất "lịch thiệp" của anh. Trang bìa là hình ảnh người mẫu nữ dường như đang khỏa thân với biểu cảm thực sự say đắm trong vòng tay Nissy.

Toàn bộ đội ngũ trong buổi ghi hình đều dành những lời khen ngợi cho Nishijima Takahiro và nói rằng buổi chụp hình diễn ra rất suôn sẻ bởi biểu cảm hoàn hảo, chuyển động cơ thể tuyệt vời và cách dẫn dắt mẫu nữ đầy gợi cảm. Mọi khung hình đều đẹp, lôi cuốn và tràn ngập cảm xúc như thể đang xem một phô phim điện ảnh. Tính cách lịch thiệp của Nissy được nhận xét là "cuốn hút" bởi toàn bộ ekip và ngay cả người mẫu nữ cộng tác.

anan
(c) anan

anan
(c) anan

Nishijima Takahiro cho rằng SEX không chỉ giới hạn dành riêng cho nam giới hay phụ nữ, nó là một chủ đề phủ quát có thể thích hợp với tất cả mọi người. Khi được hỏi về những mối quan hệ, Nissy phát biểu rằng một mối quan hệ lý tưởng bao gồm sự thấu hiểu kết nối lẫn nhau giữa cảm xúc của mỗi người, và sự nhận thức một cách tự nhiên về "thời điểm" đúng để làm những việc đó. Nissy cho biết anh cảm thấy yêu khi nhìn thấy phần yếu đuối hay khoảnh khác cần được bảo vệ của đối phương.

Chuyên san SEX được anan xuất bản mỗi lần một năm kể từ năm 1989 đến nay. SEX được thể hiện dưới góc nhìn văn hóa và quan điểm của tình yêu.

anan số 2114 chuyên san SEX với chủ đề Chạm vào người yêu dấu, phút giây ngọt ngào ――. Tình yêu và SEX sẽ được phát hành vào ngày 08/8/2018 với giá 650 yên.

 

Nguồn: aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."