Hóng Ikemen quốc bảo Arata Mackenyu được đề cử 100 Gương mặt nam đẹp nhất thế giới 2018

Ikemen quốc bảo Arata Mackenyu được đề cử 100 Gương mặt nam đẹp nhất thế giới 2018

Đăng vào ngày trong Tin tức 2198

Phải chăng cuộc chinh phục các bảng xếp hạng nhan sắc của Mackenyu sẽ vươn tầm quốc tế?

Theo thông báo trên Instagram chính thức của TC Candler vào ngày 12/08, nam diễn viên Arata Mackenyu đã được đề cử vào danh sách 100 Gương mặt nam đẹp nhất thế giới năm 2018.

Arata Mackenyu
(c) TC Candler

Các kết quả đề cử năm nay đang được công bố dần dần trên Instagram của TC Candler. Phần bình luận về kết quả mới hôm nay tràn ngập những lời hân hoan bay bổng của fan Mackenyu: "Dĩ nhiên rồi!", "Biết ngay là ảnh sẽ được đề cử mà!", "Thật hạnh phúc."

Dường như năm 2018 là thời điểm bứt phá của Arata Mackenyu khi anh liên tục đứng nhất hoặc thuộc top đầu của nhiều bảng xếp hạng các sao J-biz. Anh đứng thứ nhì trong Top 10 Nam diễn viên đột phá nửa đầu năm 2018, đứng thứ ba trong Top 10 sao nam có thân hình được phái nam khao khát nhất, là Nam diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo! Japan Search nửa đầu năm 2018. Đặc biệt theo kết quả do ViVi công bố, Mackenyu chính là Ikemen quốc bảo của nửa đầu năm nay.

Arata Mackenyu
(c) TOP COAT

Gương mặt hoàn mỹ như tượng tạc của nam diễn viên 21 tuổi vẫn tiếp tục mê hoặc công chúng, và dường như trong thời gian tới anh sẽ không ngừng càn quét những bảng xếp hạng mới.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."