Hóng Live-action chuyện tình Romeo - Juliet vùng Saitama công bố hình ảnh quảng bá của GACKT và Nikaido Fumi

Live-action chuyện tình Romeo - Juliet vùng Saitama công bố hình ảnh quảng bá của GACKT và Nikaido Fumi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1342

Đoạn teaser phim cũng đã được công bố, hé lộ ngày công chiếu.

Hôm nay Toei vừa công bố một hình ảnh quảng bá và teaser của Tonde Saitama, bộ phim chuyển thể từ manga cùng tên của Maya Mineo. Đoạn video dài 30 giây bật mí thời điểm phim sẽ chính thức ra mắt khán giả là ngày 22/02/2019.

Tonde Saitama
​​​​​​​(c) Toei

Bộ đôi nhân vật chính do Nikaido Fumi và GACKT thủ diễn. Câu chuyện trong manga kể về hai người bị ngăn cách bởi rào cản vùng miền, một chuyện tình Romeo và Juliet vùng Saitama.

Tóm tắt nội dung:

Những ai đến từ tỉnh Saitama luôn hứng chịu sự kỳ thị và bắt nạt, do đó họ phải tìm cách che giấu xuất thân của mình. Hakuhodo Momomi (Nikaido Fumi) là con trai của thống đốc Tokyo, nhưng ngoại hình của cậu lại hệt như một cô gái. Một ngày nọ, ở trường của Momomi có học sinh mới chuyển đến, đó là Asami Rei (GACKT), một chàng trai đầy bí ẩn. Rei và Momomi bị thu hút vào nhau, nhưng Rei lại là một người ở Saitama.

Nikaido Fumi

Momomi
GACKT
Tonde Saitama
(c) Toei

Tonde Saitama được quay trong khoảng 2 tháng và đã đóng máy vào ngày 31/05. Đạo diễn là Takeuchi Hideki (từng thực hiện các live-action Nodame Cantabile, Thermae Romae), còn kịch bản chuyển thể do Tokunaga Tomokazu (live-action Densha Otoko) đảm nhận.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."