Hóng Lộ diện chàng trai yêu cô giáo Arimura Kasumi trong Chugakusei Nikki

Lộ diện chàng trai yêu cô giáo Arimura Kasumi trong Chugakusei Nikki

Đăng vào ngày trong Tin tức 3917

Đây là trường hợp đặc biệt khi một gương mặt trẻ chưa hề có kinh nghiệm diễn xuất lại được chọn vào vai diễn quan trọng này.

Hôm nay vừa có công bố chính thức về diễn viên thủ vai nam chính trong bộ phim truyền hình mùa thu Chugakusei Nikki của đài TBS. Đó là Okada Kenshi, chàng trai sinh năm 1999 thuộc công ty Spice Power và chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất. Đây là trường hợp ngoại lệ đặc biệt khi một gương mặt trẻ hoàn toàn mới toanh lại được chọn vào vai diễn quan trọng này.

Okada Kenshi
(c) TBS

Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Kawakami Junko, kể về Suenaga Hijiri (Arimura Kasumi), giáo viên ở một vùng quê hẻo lánh và đã có hôn phu làm việc ở Osaka. Giữa Hijiri và Kuroiwa Akira, học sinh trong lớp do cô chủ nhiệm, nảy sinh một tình yêu đầy dằn vặt.

Quá trình tuyển chọn diễn viên cho nhân vật Kuroiwa Akira đã diễn ra khoảng một năm, vì đây được xem là một vai diễn đầy thử thách và giữ vai trò rất quan trọng trong phim. Okada đã được chọn vì anh mang đến cảm giác trong sáng, thuần khiết, đồng thời vẫn có vẻ thu hút của một thiếu niên.

Okada cho biết, khi được quyết định chọn vào vai, vì chưa có kinh nghiệm diễn xuất nên mỗi ngày anh đều cố gắng học hỏi và được đạo diễn Tsukahara Ayuko hướng dẫn. Đã một tháng trôi qua kể từ khi phim đóng máy, mỗi ngày đều có những điều anh được nếm trải lần đầu tiên, và anh cũng rất vui khi trao đổi kỹ lưỡng với đạo diễn về diễn xuất của mình.

Các diễn viên khác trong phim gồm có Machida Keita (Gekidan EXILE), Makita Sports, Natsuki Mari, Tomochika, Yoshida Yo và Natsukawa Yui.

Chugaku Seinikki
(c) TBS

Chugakusei Nikki được phát sóng lúc 22 giờ thứ 3 hàng tuần, từ tháng 10/2018.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."