Hóng Horikita Maki và Yamamoto Kouji: Itazura na Kiss phiên bản nam

Horikita Maki và Yamamoto Kouji: Itazura na Kiss phiên bản nam

Đăng vào ngày trong Tin tức 6911

6 năm đơn phương, 40 bức thư tình, 0 ngày hò hẹn, Yamamoto Kouji chinh phục trái tim Horikita Maki và đi đến hôn nhân vào ngày 22 tháng 8 vừa qua. Thông tin tung ra đã làm chấn động toàn Showbiz Nhật. Người hâm mộ đi từ ngỡ ngàng cho đến ngưỡng mộ và mừng vui cho cặp nam thanh nữ tú tài sắc vẹn toàn này.

Yamamoto Kouji sau đó chia sẻ về tin mừng này, miệng luôn nở nụ cười trên môi. Tình yêu 6 năm của anh cuối cùng đã được đền đáp. Về phần Horikita Maki, cô viết: "Khi tôi hiểu hơn về anh ấy, tôi đã yêu anh ấy và cả hai đều có ý muốn trở thành bạn đời của nhau. Và thế là chúng tôi tiến đến hôn nhân". 
 
Horikita Maki
Horikita Maki và Yamamoto Kouji đã nên vợ nên chồng
 
Horikita Maki, năm 17 tuổi “làm mưa làm gió” trên đài truyền hình Nhật Bản bằng vai diễn  Ashiya Mizuki trong bộ phim chuyển thể Hana Kimi, từ đó, trở thành cô gái xinh đẹp vạn người mê, rất nhiều chàng trai muốn chinh phục. 2 năm sau, cô và Yamamoto Kouji lần đầu gặp nhau trên phim trường Atashinchi no Danshi, anh cũng không thoát khỏi sức hút ấy.
 
Maki vốn nổi tiếng là người khép kín, cẩn trọng, trong giới nghệ sĩ, người biết số điện thoại của cô chỉ đếm trên đầu ngón tay. Kouji bồi hồi nhớ lại năm đó, Maki với vẻ ngoài dịu dàng, điềm tĩnh nhưng tính cách lại rất mạnh mẽ đã "đốn ngã" anh. Kouji ngỏ lời xin số, Maki đồng ý, nhưng hóa ra đấy là số của văn phòng đại diện cho Maki.
 
Hai người diễn cảnh tình cảm trong bộ phim Wagaya no Rekishi
 
Đến năm 2010, hai người lại có cơ hội tái hợp trong bộ phim Wagaya no Rekishi. Phim đóng máy, Kouji mạnh dạn mời Maki đi uống nước, nhưng cô không đồng ý. Rồi khi Maki diễn vở kịch đầu tay, Kouji đã đến thăm hỏi ở phòng thay đồ và để lại đôi dòng: "Em có thể cho anh email hoặc số điện thoại di động không?". Tuy nhiên, anh không nhận được lời hồi đáp.
 
Năm 2012, Maki thủ vai nữ chính trong phim truyền hình buổi sáng Umechan-sensei của đài NHK. Studio chụp hình phim lịch sử Taira no Kiyomori mà Kouji tham gia ở ngay bên cạnh. Hằng ngày, anh đều "nhìn trộm" Maki từ studio.


Yamamoto và Maki hóa thân thành đôi tình nhân bất hạnh trong Đồi Gió Hú

Như một mối duyên tiền định, 2 người có cơ hội cộng tác lần thứ 3 trong vở kịch Rashigaoka - Đồi Gió Hú vào tháng 5 năm nay. Kouji lúc này đã 38 tuổi, quyết tâm theo đuổi bằng được người trong mộng. Anh tự tay viết 40 lá thư tình gửi đến Maki. 40 lần mong ngóng đợi chờ là 40 lần anh phải tự mình thất vọng. Không từ bỏ, Kouji một lần nữa xin số điện thoại người đẹp nhưng lại bị chối từ. Ngày gặp mặt cuối, anh đã nói với Maki: "Ít ra hãy để anh gửi em số điện thoại của mình". Anh trao số cho Maki nhưng trong lòng cũng tự nhủ là đã hết hy vọng. Đêm đó, anh nhận được tin nhắn qua LINE: "Em là Maki đây".
 
Sau đó, Kouji hay tin Maki đến Kyoto, liền tức tốc lên tàu cao tốc. Trực giác mách bảo rằng anh sẽ gặp được Maki. Lúc đó anh đã mang theo bên mình một chiếc nhẫn với một ý nghĩ táo bạo. Khi anh đi từ ga Tokyo, Maki đi từ trạm Shinagawa, và cứ như một phép màu, họ chạm mặt nhau. Kouji vượt qua dòng người, cầm chiếc nhẫn và nói với Maki: "Anh không muốn hẹn hò. Chúng mình kết hôn đi!"
 
Bản thân Kouji cũng biết rằng anh đã quá hấp tấp, bỏ qua mọi giai đoạn, chỉ muốn lấy người con gái mình yêu tức khắc. Nhưng thần may mắn đã mỉm cười với anh, mối tình đơn phương 6 năm của Kouji đã có cái kết đẹp, hệt như Itazura na Kiss phiên bản nam vậy.
 
Horikita Maki tham gia nghệ thuật từ rất sớm, nhưng phải đến vai Nobuko trong Nobuta wo. Produce, tên tuổi của cô mới phủ sóng khắp nơi. Và với Hana Kimi live action, Maki đã tạo được một vị trí đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí, liên tục góp mặt vào những dự án lớn trong vai trò chủ đạo. Còn Yamamoto Kouji, sau khi gây chú ý với vai diễn người em út tật nguyền trong Hitotsu Yane no Shita, anh lận đận với nghiệp diễn, hơn 20 năm toàn đóng vai phụ. Khán giả Việt Nam chỉ nhớ mang máng anh từng xuất hiện trong Shinsengumi, Jin, Pin to Kona... Nhưng tình yêu nghệ thuật vẫn luôn âm ỉ trong anh. Suốt mấy mươi năm, Kouji lặng lẽ hoàn thành thật tốt các vai diễn. Có lẽ chính tính cách kiên trì này, trong cả công việc lẫn tình yêu, đã chinh phục cô nàng nghiêm túc Maki. Chúc hai anh chị trăm năm hạnh phúc.
 
 
S.M (tổng hợp)
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."