Hóng The Bachelor - “Mắt tròn mắt dẹt” trước show hẹn hò giữa 1 chàng trai và 25 cô gái

The Bachelor - “Mắt tròn mắt dẹt” trước show hẹn hò giữa 1 chàng trai và 25 cô gái

Đăng vào ngày trong Tin tức 978

Tập 1 của show hẹn hò đình đám The Bachelor vừa lên sóng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Giữa một “rừng hoa” quá hot, lựa chọn của mỹ nam duy nhất sẽ là ai?

Nếu bạn chưa từng nghe về The Bachelor...

"Bachelor" không chỉ có nghĩa là “cử nhân” như từ điển Anh - Việt thường dịch, mà theo nghĩa bóng, nó còn chỉ về những anh chàng độc thân. Cũng tương tự như thế - The Bachelor là show truyền hình hẹn hò đình đám của nước Mỹ.

Cho những bạn chưa biết: đây thật sự là show truyền hình thực tế nổi tiếng và ăn khách. Khi tham gia chương trình, một anh chàng độc thân “chuẩn của chuẩn" sẽ gặp gỡ... 25 cô gái và cùng trải nghiệm nhiều tình huống, thử thách để cuối cùng, người ở lại sẽ là cô gái tâm đầu ý hợp nhất với chàng trai.

Ra đời từ tận năm 2002, trải qua 16 năm, The Bachelor có đến hơn 22 mùa lên sóng. Đến nay, chương trình được chính thức mua bản quyền và sản xuất tại hơn 30 quốc gia từ Tây sang Đông với hơn 125 mùa công chiếu và 1.000 tập đã được phát sóng. Thậm chí, khi về đến Nhật Bản, Hàn Quốc… The Bachelor vẫn không giảm sức hút chút nào.

tuyenchong

Khi quá nhiều “cọc” đi tìm trâu, thần Cupid sẽ thế nào?

Vừa lên sóng, mở đầu cho tập 1 là 15 cô gái như “đi tuyển cung phi”, lả lướt trên thảm đỏ và tiến về phía anh chàng độc thân Quốc Trung theo đúng với format quốc tế.

Chàng doanh nhân Việt kiều Quốc Trung ăn vận suit đen lịch lãm, đứng ra mắt và chào đón từng cô gái bước xuống xe trong những bộ váy lộng lẫy, ấn tượng. Sau đó là màn “ra mắt” khi các cô lần lượt thể hiện bản thân.

tuyenchong
Các cô gái ngay từ vòng sơ khảo đã được tuyển chọn kỹ lưỡng qua sự lựa chọn của giám khảo Lan Khuê

Một vài cô gái khá mạnh dạn tạo những ấn tượng đặc biệt, đa dạng và phong phú. Cô nàng Đoan Trang hát tặng Quốc Trung ca khúc Perfect, người đẹp Gia Hân tặng anh cả chiếc nhẫn mà cô yêu quý. Không dừng lại ở đó, các cô gái lần lượt thể hiện sự tinh tế khi Diễm Quỳnh tặng anh chàng độc thân chiếc khăn có mùi nước hoa, Phong Linh tặng chậu cây nhỏ đáng yêu, Tuyết Anh tặng Quốc Trung cuốn sách mà cô tự viết, Nguyệt Thuý ngâm thơ, Thiên Trang trổ tài ca hát và và đặc biệt là cô nàng Karmar chào Quốc Trung theo kiểu người Eskimo - Chạm đầu mũi.

tuyenchong
Mở màn bằng tiệc cocktail lộng lẫy

Sau đó, các cô gái cùng vào trong bữa tiệc cocktail và trò chuyện, làm quen với nhau... cho đến khi Quốc Trung bước vào. Từng người trong số họ sẽ có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với chàng Việt kiều, từ đó đưa ra những quyết định riêng của mình.

Một cuộc trò chuyện liệu có là đủ?

Trong số các cô gái của The Bachelor năm nay, đặc biệt có những cô nàng cực kì tài năng và xinh đẹp. Nổi bật trong số đó có thể kể đến DJ Summer Huỳnh - Một trong những DJ nữ có tiếng trong làng nhạc điện tử EDM Việt Nam.

tuyenchong
DJ Summer Huỳnh cùng Ngô Kiến Huy

Summer Huỳnh - tên thật là Lê Huỳnh Xuân Thảo, cô gái từng sát cánh cùng Ngô Kiến Huy trong cuộc thi Hòa Âm Ánh Sáng vào năm 2015 cũng như là đại diện Việt Nam từng góp mặt trong nhiều sự kiện âm nhạc quốc tế. Nói về Summer Huỳnh, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy cho biết cô là người thân thiện, năng động và khi nào cũng muốn khuấy động mọi người.

Cũng không thể không nhắc đến Kiko Chan: Á hậu 4 trong cuộc thi Miss Lumiere International World 2017. Cô nàng từng là cựu tiếp viên hàng không cũng như được mệnh danh là người yêu cũ của Kim Lý. Kiko Chan cũng từng được bình chọn là một trong những nữ tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương vào năm 2016.

kiko
Và người mẫu Kiko Chan

Không thể thiếu drama

Một trong những điểm nhấn tại bữa tiệc cooktail là khi cô nàng Kim Tuyền lên tiếng chỉ trích các cô gái còn lại đã cố ý gây chú ý với Quốc Trung, trong khi có nhiều việc quan trọng cần chú ý hơn. Bên cạnh đó, không khí đã thay đổi khi bông hồng đầu tiên đã tìm được chủ nhân. Quốc Trung dành tặng hoa cho Đoan Trang - cô gái nhỏ bé có giọng hát mượt mà, truyền cảm đã chinh phục được trái tim của anh.

hoa
Cô gái may mắn nào được chàng doanh nhân chọn để tặng hoa hồng?

Tuy mới tập 1, đã có đến 3 cô gái từ chối nhận hoa hồng từ anh chàng độc thân, hai người trong số đó đã đưa ra quyết định rời khỏi chương trình vì cảm thấy không phù hợp với Quốc Trung.

Cao trào của tập 1 The Bachelor Việt Nam bắt đầu khi Á hậu Loan Vương - Một người mẹ đơn thân ngỏ lời Quốc Trung về chuyện đã từng yêu một người mẹ đơn thân bao giờ chưa? Chàng doanh nhân cũng thẳng thắn trả lời rằng điều này chấp nhận được nhưng vẫn khá là khó khăn. Bởi theo anh, gia đình càng đơn giản thì càng hạnh phúc, còn việc người phụ nữ có người con riêng sẽ gây ra ít nhiều bất tiện.

tuyenchong

Chính sự "thật thà" đó của Quốc Trung khiến cho cô gái Loan Vương bật khóc. Mặc dù không trách Quốc Trung vì anh chưa bao giờ kết hôn nhưng Loan Vương vẫn tỏ ra hụt hẫng và khá buồn bã. Cô tâm sự rằng, mình cảm thấy tủi thân vì đâu đó vẫn có cái nhìn bất công và ít nhiều hạn chế dành cho người phụ nữ làm mẹ đơn thân như mình.

Như vậy, tập 1 tạm khép lại với việc chia tay 3 cô gái là Loan Vương, Việt Anh và Thiên Trang, doanh nhân điển trai Quốc Trung sẽ tiếp tục đồng hành tiếp tục cùng 21 cô gái khác để tìm kiếm tình yêu đích thực cho hi vọng về tình yêu đích thực sau này.

tuyenchong

Và tập tiếp theo của The Bachelor phiên bản Việt với tên gọi Anh Chàng Độc Thân sẽ lên sóng lúc 20h30 ngày 21/8/2018 trên kênh HTV7, các trang như Zing TV hay Iflix. Nếu bạn có hứng thú xem thử tập đầu tiên của show hẹn hò thú vị này, lên Youtube và tìm kiếm ngay nhé!

 

Ánh Mai

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."