Hóng TV Asahi tổ chức lễ chuyển giao gậy giữa Kamen Rider Build và Kamen Rider ZI-O

TV Asahi tổ chức lễ chuyển giao gậy giữa Kamen Rider Build và Kamen Rider ZI-O

Đăng vào ngày trong Tin tức 3559

Sự kiện này còn có sự tham gia của hai Kamen Rider khác.

Kamen Riders
(c) Eiga Land

Sự kiện chuyển giao gậy Kamen Rider giữa Kamen Rider Build Kamen Rider ZI-O được tổ chức vào trước hôm Lễ hội Kỉ niệm Hoạt động của Heisei Kamen Rider lần thứ 20 ngày 24/08/2018. Nghi thức chuyển gậy được thực hiện bởi Kamen Rider hiện tại là Inukai Atsuhiro đến tay Okuno So, người sẽ vào vai Kamen Rider tiếp theo.

Tham dự sự kiện còn có Akaso Eiji, người đóng vai Banjo Ryuga/Kamen Rider Cross-Z, và Takeda Kouhei, đóng vai Sawatari Kazumi/Kamen Rider Grease.

Kamen Rider Build sẽ có “trận đấu cuối cùng” vào 26/08. Series tiếp theo, Kamen Rider ZI-O sẽ bắt đầu vào 02/09.

Inukai chia sẻ rằng Kamen Rider đã dạy anh rất nhiều về bộ phim này và giúp anh tiến bộ hơn với nghề nghiệp diễn xuất. Khi được hỏi về trận đấu cuối cùng, anh trả lời: “Tôi rất trông chờ vào cái kết của câu chuyện. Tôi rất thích bộ phim này. Tôi đã phải nổi da gà khi đọc kịch bản.”

Kamen Riders
Kamen Riders
(c) Oricon

Sau đó, một cây gậy cỡ lớn mang màu sắc của Build và ZI-O xuất hiện. Inukai đã động viên tinh thần Okuno. Okuno nói “Tôi thấy tiếc khi Build phải kết thúc, nhưng cũng rất vui vì ZI-O chuẩn bị bắt đầu.”

Đây là lần thứ hai các Kamen Rider tổ chức sự kiện chuyển giao gậy. Năm ngoái, Iijima Hiroki của Kamen Rider Ex-Aid đã giao gậy cho Kamen Rider Build, do Inukai diễn. Inukai nhận ra được sức nặng của cây gậy này, anh chia sẻ rằng, cây gậy đại diện cho tất cả những trải nghiệm và con người mà anh gặp được trong khi quay bộ phim này.

Nguồn: Daisuki Toku

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."