Hóng Thành viên Igari Tomoka của Kamen Joshi lần đầu tiên xuất hiện sau tai nạn

Thành viên Igari Tomoka của Kamen Joshi lần đầu tiên xuất hiện sau tai nạn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1272

Cô phải dừng các hoạt động của mình từ tháng 4 do một tai nạn ập đến.

Igari Tomoka
(c) Alice Project

Igari Tomoka đã xuất hiện tại Kamen Joshi Cafe ở Akihabara vào ngày 26/08. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau 4 tháng, khi bước lên sân khấu, cô đã chào khán giả và nói "Tôi đã về rồi!".

Ban đầu có thông tin rằng Igari sẽ tham gia một sự kiện ở Kyocera Dome, nơi Orix Buffaloes sẽ tham gia Saitaima Seibu Lions (cũng chính là đội bóng yêu thích của Igari) vào ngày 31/08 và 01/09 nhưng bởi vì cô phải phục hồi sức khỏe trong bệnh viên và xuất viện vào ngày sau đó. Tuy nhiên, cô được phép đến Kyocera Dome và xuất hiện với tư cách là hoa tiêu đặc biệt chính thức cho Giải bóng chày xe lăn Lions Cup do Saitaima Seibu Lions tổ chức vào ngày 02/09.

Ngoài ra, Igari đã đồng ý ném bóng mở màn cho Saitama Seibu Lions vào ngày 09/09. Igari đã có thể ném bóng mở màn vào ngày 08/09/2017, đó là giấc mơ khi cô còn nhỏ.

Đối với thông báo đặc biệt, Igari nói sau khi học về thể thao dành cho người khuyết tật, cô quyết định rằng cô muốn thử thách với các môn thể thao khuyết tật và cũng sẽ viết lời cho một bài hát của Kamen Joshi sẽ được phát hành vào cuối năm.

Igari được đưa đến ICU để phẫu thuật cấp cứu vào ngày 11/04. Có một cơn bão mùa xuân và một cơn gió thổi mạnh làm cho biển hiệu gần cổng chính của Yushima Seido ở phường Bunkyo sụp đổ và trúng vào Igari khi cô đang đi ngang qua.

Igari bị tê liệt từ thắt lưng xuống và đã trải qua trị liệu. Dù bị thương, Igari muốn luyện tập chăm chỉ để trở lại sân khấu mặc dù còn nhiều hạn chế.

Vài hình ảnh Igari biểu diễn trên xe lăn cùng các thành viên khác vào ngày 26/08 qua đã được cập nhật trên trang web chính thức của nhóm:

Kamen Joshi
Kamen Joshi
Kamen Joshi
Kamen Joshi
Kamen Joshi
(c) Alice Project

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."