Hóng Tìm hiểu về đại gia đình hot nhất hè này - Death Note

Tìm hiểu về đại gia đình hot nhất hè này - Death Note

Đăng vào ngày trong Tin tức 7401

Kể từ khi phát sóng, Death Note phiên bản truyền hình 2015 đã hứng chịu nhiều “búa rìu dư luận” vì sự “sáng tạo”, “đột phá” của nhà đài. Thay đổi tình tiết, biến hóa tạo hình nhân vật đã làm phim không tránh khỏi sự so sánh với bản gốc cũng như phiên bản điện ảnh 2006. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều khán giả đánh giá cao sự thay đổi này, cho rằng chúng tạo độ hứng thú cho người xem. Bỏ qua những ồn ào xung quanh, đây vẫn là bộ live-action đang làm mưa làm gió trong mùa hè này. Cùng tìm hiểu những nhân tố đã làm nên sự thành công này nhé!

1. Kubota Masataka – Yagami Raito
 
Death Note
 
Kubota là nhân vật nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả. Từ ngoại hình, phong thái đến cách thể hiện nhân vật đều toát lên được khí chất của Light. Hóa thân vào nhân vật, anh đã lột tả thuyết phục sự thay đổi tư duy, trí tuệ và nhân cách của một thanh niên từ tốt bụng, trượng nghĩa cho đến một kẻ giết người ghê rợn. Tuy vậy, phong độ của Kubota vẫn bị cho là chưa ổn định, trái với nhiều cảnh quá xuất sắc, nhân vật của anh lại bị diễn quá khoa trương, tạo cảm giác "kịch", không thật.
 
Kubota được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Anh từng được biết đến với các vai diễn như Akira trong live-action Rurouni Kenshin, Wataru trong Limit... Nhiều vai diễn với hình tượng nhân vật đa dạng, từ lương thiện cho đến độc ác và thậm chí là bệnh nhân tâm thần đã giúp anh thu về một gia tài kinh nghiệm để hóa thân trọn vẹn nhân vật Raito phiên bản truyền hình.
 
2. Yamazaki Kento -  L
Death Note
 
Với ngoại hình điển trai, Kento thu hút được sự chú ý của rất nhiều fan nữ. Chỉ riêng năm 2015, anh đã xuất hiện trong rất nhiều phim cả truyền hình lẫn điện ảnh. Tiêu biểu với live-action L-DK, Suikyu Yankee và Yowakutemo Katemasu... 
 
Trái với Kubuta, vai L của Yamazaki không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả ngay từ lúc công bố tạo hình nhân vật. Yamazaki được đánh giá là quá đẹp trai so với nguyên tác, hơn nữa diễn xuất của anh cũng bị nhận nhiều gạch đá, đặc biệt là ánh mắt mà theo khán giả “chỉ biết trợn tròn”. Sự khác biệt với nguyên tác khiến khán giả thất vọng, L trong phim không còn thói quen ăn đồ ngọt, cầm mọi thứ bằng 2 ngón tay, ngồi xổm, mặc áo thun trắng - những biểu tượng rất riêng của vị thám tử lập dị tài ba. Thay vào đó là L ưa ở sạch, thay áo sơ mi liên tục, ngồi để 2 chân lên bàn, mê uống nước trái cây (có mùi quảng cáo)...
 
Nhưng trái với việc không nhận được sự ủng hộ ban đầu, Yamazaki đã dần chứng tỏ được mình ở những giai đoạn sau, làm các fan phát cuồng bởi một L rất riêng, bởi sự trẻ trung của Yamazaki, những cảnh hint với bạn diễn Kubota... Cái chết của anh trong tập 9 là một sự tiếc nuối lớn đối với khán giả. Có fan còn tuyên bố "vĩnh biệt" Death Note từ đây.
 
3. Sano Hinako – Amane Misa
Death Note
 
Đây là vai diễn rất được trông đợi và Sano cũng được tạo hình sát với bản gốc trong manga khiến khán giả hài lòng. Xuất thân là một người mẫu kiêm idol, nữ diễn viên có cuộc sống cá nhân khá tương tự với vai diễn Misa của mình. Sano cũng đã có sự nghiệp diễn xuất với kha khá vai diễn điển hình trong Jigoku Sensei Nube, Suikyu Yankees,  Tankentai no Eiko. Một điều đáng tiếc cho Sano là thể hiện của Kubota và Yamazaki đã lất át cô nàng dễ thương này.
 
4. Yuki Mio – N
Death Note
 
Yuki là nữ diễn viên Nhật có tuổi đời khá trẻ, cô sinh năm 1999. Đã từng tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình cũng như điện ảnh của Nhật như: Ashita Mama ga Inai, Otome no Reshipi, Otome no Reshipi… Yuki là người chiến thắng giải thưởng lớn "The 37 HoriPro Talent Scout Caravan 2012” và gây chú ý với vai diễn trong bộ phim truyền hình buổi sáng của đài NHK Ama-chan.
 
Vai diễn N là một thử thách lớn đối với cô, vì theo nguyên tác N là vai nam. Và còn hơn thế, tạo hình của N khiến khán giả đi từ bất ngờ đến sững sờ. Liệu nữ diễn viên trẻ tài năng này có đánh thắng dư luận, đưa đến hình ảnh hoàn toàn mới về cậu bé N đa nhân cách hay không?
 
5. Matsushige Yutaka – Yagami Soichiro (Bố của Raito)
 
Death Note
 
Matsushige Yutaka là nam diễn viên kỳ cựu của Nhật Bản, từng đóng qua hàng trăm bộ phim. Kinh nghiệm và khả năng diễn xuất giúp ông hoàn thành trọn vẹn vai diễn một cảnh sát mẫu mực, một người chính nghĩa và quan trọng là một người bố thương con. Matsushige được biết đến với rất nhiều hóa thân trong các hình tượng nhân vật khác nhau. Đặc biệt là trong các bộ phim như:  Dr. Rintaro, Detective Conan: Kudo Shinichi's Written Challenge, Cao Bồi Samurai.
 
6. Madea Goki - Matsuda Tota
 
Death Note
Goki ở bên trái, cạnh nhân vật L
 
Madea Goki được biết đến với những vai diễn trong live-action Gokusen, Higurashi no Naku Koro ni... Tạo hình "ngố tàu" của anh được cho là khá hợp với vai thanh tra Matsuda - một thanh tra thiếu kinh nghiệm, đôi lúc ồn ào nhưng nhiệt tình và dũng cảm. Khán giả đang đợi chờ Tota phải lòng em gái của Raito như thế nào, nhưng xem chừng điều này sẽ không xảy ra trong phiên bản truyền hình.
 
7. Yuge Tomohisa - Aizawa Shuuichi
 
Death Note
Tomoshisa ở bên trái ngoài cùng
Yuge có ngoại hình lãng tử và đẹp trai khá khác với nguyên tác nhân vật anh hóa thân: Shuuichi Aizawa - một thanh tra nghiêm túc và thông minh. Yuge là nam diễn viên Nhật, sinh năm 1980, được biết đến qua các bộ live-action Kamen Rider Ryuki, Paradise Kiss, Higanjima...
 
8. Hankai Kazuaki – Watari, trợ thủ đắc lực của L
 
Death Note
 
Hankai là nam diễn viên kì cựu của đất nước hoa anh đào, được biết đến qua nhiều bộ phim, tiêu biểu là live-action MW, Kaibutsu-kun. Ông được đánh giá là có ngoại hình rất hợp với vai Watari. Sự dày dặn trong diễn xuất, kinh nghiệm lão làng đã không làm khán giả thất vọng. Tuy nhiên, người xem có chút "lấn cấn" trước một Watari bị L đối xử khá "bề trên".
 
9. Fujiwara Reiko - Yagami Sayu (Em gái của Light)
 
Death Note
 
Là diễn viên trẻ, sở hữu ngoại hình bé nhỏ và ngọt ngào, Fujiwara rất hợp với nhân vật mình hóa thân, Sayu – em gái dễ thương và tốt bụng của Raito. Một điều bất ngờ tuổi thật của cô khá chênh lệch với bản gốc. Fujikawa sinh năm 1994, năm nay đã 21 trong khi đó Sayu chỉ mới 14-15 tuổi. Nhờ khuôn mặt xinh xắn, trẻ trung, dáng người nhỏ, chỉ cao 155 cm mà cô vẫn chinh phục được vai diễn của mình. Cô được biết đến qua live-action Kyou, Koi o Hajimemasu.
 
 
S.M
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."