Hóng King & Prince tham gia chương trình tài liệu mới của Fuji TV

King & Prince tham gia chương trình tài liệu mới của Fuji TV

Đăng vào ngày trong Tin tức 885

Chương trình sẽ bắt đầu phát sóng từ tháng 10.


(c) Fuji TV

Vào khung giờ nửa đêm, bắt đầu từ ngày 05/10, chương trình tài liệu mới của Fuji TV Renzoku Documentary RIDE ON TIME ~ Ji ga Kanaderu Real Story ~ sẽ được phát sóng.

Đây là chương trình tiếp xúc gần gũi với nghệ sĩ và các nhân viên, những người mang đến các buổi concert, một chủ đề sẽ được phát sóng 4 tuần liên tiếp và mang đến những cảnh phía sau hậu trường của ngành giải trí. Chủ đề tháng 10 là "King & Prince ~ 8 tháng kể từ khi công bố màn ra mắt gây sốc". Nhóm nhạc King & Prince thuộc công ty Johnny & Associates vừa thông báo debut vào tháng 1 năm nay, sau đó phát hành CD đầu tay vào tháng 5 và tổ chức tour concert diễn ra từ tháng 8. Các camera sẽ theo dõi và bật mí suy nghĩ của sáu thành viên cũng như mục tiêu của họ. Đoạn clip giới thiệu trước đang được phát hành trên Youtube của Fuji TV (nhưng hạn chế người xem tại khu vực Việt Nam).


(c) Fuji TV

Ngoài ra, trong tháng 11, chương trình sẽ thực hiện chủ đề "Nhân viên hỗ trợ các buổi concert", từ khâu chuẩn bị sân khấu cho đến khi kết thúc sản xuất sau sân khấu. Bài hát chủ đề của chương trình là kiệt tác RIDE ON TIME của Yamashita Tatsuro.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."