Nóng Chiếu phim phi lợi nhuận lần 52 – Không Còn Là Nữ Chính

Chiếu phim phi lợi nhuận lần 52 – Không Còn Là Nữ Chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 4385

Thì làm nữ phụ đam mỹ!


(c) Warner Bros.

Những năm gần đây, chương trình chiếu phim Ho!Takky vẫn đều đặn vào tháng 9 sẽ chọn chiếu phim do Yamazaki Kento đóng chính, bởi anh sinh vào tháng 9. Năm nay cũng sẽ như vậy, mời các bạn đến xem bộ phim Không Còn Là Nữ Chính (Heroine Shikkaku). Phim có thể cũ, nhưng cảm giác ngồi quây quần bên nhau xem và bàn về phim thì mới mẻ lắm đó. Phim do Kites phụ đề Việt ngữ.

Hãy cùng Ho!Takky theo dõi phim vào lúc 14h ngày 9/9/2018 tại tầng 3 của Trà sữa Ryucha, 329 Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận. Để đăng ký xem phim, các bạn chỉ cần inbox cho https://www.facebook.com/hotakky/theo mẫu sau:

Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
Họ và tên (của những bạn tham dự)
Số điện thoại (của bạn đại diện đăng ký)
Bạn biết chương trình chiếu phim thông qua page nào
Bạn là fan của nghệ sĩ nào
Phim mà bạn muốn đề cử trong đợt chiếu sắp tới

Sinh nhật Kento năm nay sẽ nhỏ thôi, không còn bánh kem, nhưng chắc chắn có những phần quà cực kỳ hấp dẫn dành cho các bạn may mắn nhất. Chúng ta cũng có sự thay đổi khá lớn là không chiếu miễn phí nữa mà sẽ thu một phần phí 35.000 đồng / bạn để hỗ trợ cơ sở vật chất và để các buổi chiếu phim phi lợi nhuận như thế này có thể kéo dài (mãi mãi). Chi phí này được dùng để bù lỗ cho chương trình chiếu phim. Cảm ơn các bạn.

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."