Hóng Dàn diễn viên movie Death Note 2006 giờ ra sao

Dàn diễn viên movie Death Note 2006 giờ ra sao

Đăng vào ngày trong Tin tức 10715

Movie Death Note ra mắt vào năm 2006, được thực hiện dựa trên bộ manga đình đám cùng tên. Bản phim điện ảnh nhận được sự theo dõi của hàng triệu fan trên toàn thế giới, đồng thời hứng chịu không ít lời khen chê. Năm 2015, Death Note lần nữa tái ngộ khán giả với phiên bản drama, chủ đề về Moive Death Note lại một lần nữa gây sốt trên cộng đồng mạng. Lúc này các fan thể hiện sự nuối tiếc trước dàn diễn viên cũ mà đã từng bị “ném đá” không tiếng tay. Dàn diễn viên movie ngày ấy, những người đã làm nên series phim huyền thoại giờ ra sao?

Matsuyama Kenichi – L

Death Note

Matsuyama đã tạo nên một vai diễn đáng nhớ. Hình ảnh của anh, từ dáng ngồi cho đến thần thái, đều làm khán giả liên tưởng đến vị thám tử thiên tài nhưng hoang dã và lập dị này. Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều khán giả sau khi tìm xem movie Death Note, đã “chết đứ đừ” vì sự nhập vai hoàn hảo của anh. Ấy thế mà anh trở thành linh hồn của series 3 phần, đặc biệt đóng chính ở phần 3, với câu chuyện riêng cho L sau khi gặp Raito.

Về phần Kenichi, anh là một diễn viên chuyên trị những những vai “khác thường”, cho đến thời điểm hiện tại đã trở thành một diễn viên thực lực của xứ hoa hoa anh đào. Từng được biết đến qua các bộ phim như 1 Litre of Tears, Nana, Taira no Kiyomori...  Năm 2010, Matsuyama được chọn mặt gửi vàng giao vai diễn nặng ký trong tác phẩm nổi tiếng Rừng Nauy. Năm 2015, anh tham gia movie Chasuke's Journey, và bộ drama Futagashira hiện đang được tiến hành.

 Matsuyama Kenichi nay đã kết hôn cùng mỹ nhân Nhật Bản Koyuki, người hơn anh đến 9 tuổi. Hiện anh đang rất hạnh phúc cùng vợ và hai đứa con của mình.

Fujiwara Tatsuya – Yagami Raito

Death Note

Fujiwara thủ vai Raito (Kira) trong bản điện ảnh, năm đó anh không tránh khỏi điều tiếng dư luận. Fan đã quá quen với hình ảnh Raito chững chạc, lạnh lùng và đẹp trai trong manga. Fujiyama bị chê có ngoại hình không phù hợp. Có nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất của anh. Bên cạnh những lời khen, một số cho rằng anh diễn quá chán, không thể hiện được cái thần thái, khí chất của Yagami Raito. Thậm chí, cả việc bản sub dịch tên anh là Light cũng khiến anh bị chỉ trích (trong khi Light là đồng âm của Raito).

Fujiwara là một diễn viên thực lực của điện ảnh Nhật Bản. Trước đó và cho đến bây giờ, anh vẫn được yêu thích bởi những vai diễn góc cạnh, đòi hỏi khả năng diễn xuất như trong movie Battle Royale. Không thể phủ nhận công sức anh đã bỏ ra để làm nên sự thành công của movie Death Note.

Hiện tại, Fujiwara đã có sự nghiệp diễn xuất vững chắc. Sau Death Note, anh tham gia Shakespears Plays, bao gồm Hamlet và Romeo and Juliet. Năm 2014 anh thành công với vai Shishio Makoto trong Rurouni Kenshin. Năm 2015, bộ phim ST Aka to Shiro no Sousa Paire do anh thủ vai chính thắng lớn. Dự tính phim sẽ được phát hành thêm một bản movie.

Toda Erika – Amane Misa

Death Note

Toda nhận lời diễn vai Misa và cũng bị ném đá “tới tấp”. Phần vì Erika có diễn xuất còn non, chưa có gì đặc biệt, phân vì tạo hình của cô so với nguyên bản có phần tối tăm hơn. Bản truyền hình lên sóng, hình tượng Misa của Toda lúc này được khán giả “khai quật” lại và gật gù khen ngợi về sự dễ thương của cô.

Hiện tại, cô diễn viên trẻ xinh đẹp này đã có một lượng fan hùng hậu luôn ủng hộ mình. Sau Death Note, Erika được biết đến nhiều qua series nổi tiếng Liar Game vai nữ chính Kanzaki Nao, một cô gái ngây thơ, tốt bụng. Vai diễn đã mang hình ảnh của cô phổ biến rộng rãi đến cộng đồng mê phim Nhật. Tuy vậy cô vẫn chưa được đánh giá cao về diễn xuất, thậm chí vai diễn còn nhiều lúc khiến khán giả thấy bực mình vì sự nhân hậu quá đáng của Kanzaki. Năm 2012, Movie SPEC của Erikia thắng lớn, nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất tiến bọ vượt bậc. Năm 2015, cô xuất hiện đồng loạt trong 3 phim mới: April Fools , Kakekomi, Yokokuhan.

Mitsushima Hikari – Em gái của Yagami Raito

Death Note

Mitsushima có khuôn mặt của một thiên thần, xinh xắn đáng yêu, đây chính là lợi thế để cô hóa thân vào vai em gái của Yagami Raito. Xuất thân là một ca sĩ nhưng thành công của Mitsushima chủ yếu là từ sự nghiệp diễn xuất. Mặc dù diễn xuất khá tốt nhưng vai diễn Sayu cũng không có gì nổi bật nên hiếm có khán giả nào chú ý cô gái này. Nhưng giờ mà xem lại phim, chắc chắn bạn sẽ ồ lên đầy thú vị đấy.

Sau khi được biết đến qua Death Note, năm 2008, cô tham gia Ai no Mukidashi - một bộ phim gây ra rất nhiều tranh cãi. Vai diễn của cô tuy vấp phải nhiều lời phê phán nhưng cũng đã giúp cô nhận được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Diễn viên mới xuất sắc nhất. Năm 2010, cô tham gia diễn xuất trong bộ phim Sawako Decides (2010), bộ phim được viết kịch bản và đạo diễn bởi Yuya Ishii. Cuối năm đó, cô và Yuya kết hôn và có một cuộc sống hạnh phúc. Cô tiếp tục sự nghiệp diễn xuất với một số vai diễn trong Gomen ne Seisyun!, Smuggler,  Wakamono Tachi... Năm 2015, Yuya góp giọng trong dự án anime Dokonjo Gaeru vai Pyonkichi. Ở Việt Nam, cô được yêu thích qua vai diễn trong Soredemo, Ikite Yuku và Woman.

Kashii Yuu - Akino Shiori (Bạn gái của Raito)

Death Note

Kashii là một diễn viên xinh đẹp. Từng có một nhà phê bình nhan sắc đã nói cô có tỉ lệ khuôn mặt cân đối nhất Nhật Bản. Tuy chỉ vào một vai nhỏ trongDeath Note nhưng cô đã khiến khán giả nhớ đến cô bạn gái xinh đẹp, chính nghĩa và đáng thương của Light. Kashii ngay sau đó đã có một sự nghiệp diễn xuất ổn định, xuất hiện trong hàng loạt các bộ phim nổi tiếng, ăn khách như My Boss My Hero, Detective Conan 2, Yukan Club... Năm 2011, cô kết hôn cùng diễn viên Joe Odagiri sau cuộc tình kéo dài nhiều năm, sinh hai cậu con trai vào năm 2011 và 2014. Tuy vậy trong năm nay, con trai út của Kashii bị tắc ruột và không qua khỏi, để lại nỗi đau không ngớt cho gia đình nữ diễn viên. Kể từ năm 2013, Kashii vắng bóng dần trên màn ảnh, fan hâm mộ vẫn mong đợi sự trở lại của diễn viên tài năng xinh đẹp này.

S.M

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."