Hóng Cựu thành viên Morning Musume bị bắt vì say rượu lái xe gây tai nạn và bỏ chạy

Cựu thành viên Morning Musume bị bắt vì say rượu lái xe gây tai nạn và bỏ chạy

Đăng vào ngày trong Tin tức 1241

Ngay lập tức tất cả mọi hoạt động của cô đã bị đình chỉ.

  
 
(c) Daily Japan

Làng giải trí Nhật Bản đang xôn xao rúng động với thông tin Yoshizawa Hitomi, talent và là cựu thành viên của Morning Musume, vừa bị cảnh sát Tokyo bắt giữ.

Yoshizawa bị nghi ngờ uống rượu và lái xe trên đường ở khu Nakano, Tokyo. Theo báo giới đưa tin, sau khi đâm phải một phụ nữ chạy xe đạp, nữ nghệ sĩ tiếp tục đụng trúng một người đàn ông đi bộ ở gần đó. Điều khiến cho vụ việc thêm nghiêm trọng là Yoshizawa đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Rất maylà cả hai nạn nhân đều chỉ bị thương nhẹ. Cảnh sát đã bắt giữ Yoshizawa với cáo buộc say rượu trong lúc lái xe, lái xe bất cẩn, gây tai nạn và bỏ chạy.

Theo dự kiến, Yoshizawa sẽ đến tham dự một sự kiện quảng bá của McDonalds cùng thành viên Yasuda Kei cũng thuộc Morning Musume, tuy nhiên do vụ tai nạn vừa xảy ra nên tất cả mọi hoạt động của cô đã bị đình chỉ ngay lập tức.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Yoshizawa cũng vướng vào một vụ tai nạn xe hơi nhỏ, nhưng cảnh sát không phát hiện cô sử dụng chất cồn. Một điều bi kịch là chính em trai của Yoshizawa cũng qua đời trong một tai nạn giao thông vào năm 2007.

Nhật Bản là một trong những quốc gia nghiêm khắc nhất trên thế giới đối với tội say rượu khi lái xe. Hình phạt của Yoshizawa và phản ứng từ công ty quản lý của cô là Up-Front vẫn chưa được tiết lộ.

Yoshizawa là thành viên thế hệ thứ 4 của Morning Musume. Cô gia nhập nhóm vào năm 2000 và tốt nghiệp năm 2007.

Nguồn: Jpop Asia & Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."