Hóng Sano Reo nhóm GENERATIONS from EXILE TRIBE phát hành sách ảnh đầu tay

Sano Reo nhóm GENERATIONS from EXILE TRIBE phát hành sách ảnh đầu tay

Đăng vào ngày trong Tin tức 1836

Anh cũng lập một tài khoản mạng xã hội để quảng bá cho quyển sách ảnh này.

Sano Reo
(c) LDH

Thành viên Sano Reo của nhóm GENERATIONS from EXILE TRIBE thông báo sẽ phát hành quyển sách ảnh đầu tiên mang tên Sano-san vào ngày 15/11 năm nay.

Sau khi tham gia loạt phim HiGH&LOW, trong năm nay Sano tham gia hai bộ phim điện ảnh là Nijiiro DaysHanalei Bay (sắp khởi chiếu từ ngày 19/10). Anh còn góp mặt trong dự án phim PRINCE OF LEGEND sẽ ra mắt vào năm 2019.

Những hình ảnh trong quyển sách ảnh đầu tiên của Sano được chụp tại Nakano, Tokyo. Sano còn chụp ở Nakano Broadway, một nơi anh thường đến hồi còn nhỏ. Ngoài ra trong nửa sau của sách ảnh còn có hình những món đồ cá nhân của Sano như hàng trăm chiếc áo thun, đồ trang sức trong phòng trang phục của anh.

Không chỉ có thế, Sano-san còn có tham gia của Dream Aya và thành viên Sekiguchi Mandy của GENERATIONS. Trong một bài phỏng vấn trong sách, Sano cũng chia sẻ về quá khứ và tương lai của mình.

Sano Reo
Sano Reo
Sano Reo
Sano Reo
(c) LDH

Khi đặt mua trên Loppi, HMV, Rakuten Books, EXILE TRIBE STATION, các fan sẽ được nhận những món quà tặng kèm khác nhau như ảnh bìa phiên bản giới hạn, postcard, poster khổ B2... Ngoài ra còn có hai sự kiện kỷ niệm dịp phát hành sách ảnh được tổ chức tại Tokyo ngày 17/11 và Osaka ngày 18/11. Các thông tin cụ thể sẽ được công bố sau.

Tài khoản Twitter Sano-san cũng đã được lập để quảng bá cho quyển sách ảnh sắp ra mắt. Trên đó Sano sẽ đăng những hình ảnh hậu trường và các thông điệp của riêng anh trong một khoảng thời gian giới hạn.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."