Top 7 drama Nhật Bản đáng xem nhất trên Netflix

7 drama Nhật Bản đáng xem nhất trên Netflix

Đăng vào ngày trong Tin tức 6649

Bạn đang muốn tìm kiếm một thứ gì đó ngon lành, khác biệt và hài hước để xem tối nay? Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách các drama Nhật Bản đáng xem trên Netflix ở thời điểm hiện tại.

Nhờ có sự nổi tiếng ngày càng cao của các drama (phim truyền hình) châu Á, Netflix giờ đây đang cung cấp thêm rất nhiều lựa chọn cho các fan phim Nhật Bản để giúp bạn tìm hiểu về nền văn hóa xứ sở mặt trời mọc mà không cần tiêu tốn quá nhiều tiền của để đi tới tận nơi.

Lưu ý: Các bộ phim trên Netflix thường luôn biến mất sau một thời gian phát sóng. Nhưng đừng lo nếu chúng không có ở đó khi bạn tìm kiếm, bởi chúng sẽ trở lại ngay khi được tái cấp bản quyền.

1. Shinya Shokudo

shinya

Sự thèm ăn sẽ rất dễ bị “kích thích” khi xem những pha quay cận cảnh các món ăn trong mỗi một tập phim. Bên cạnh đó, mỗi tập một câu chuyện, xoay quanh những bị khách đến với quán làm khán giả vô cùng cảm động.

2. Nobushi no Gurume

goumet

Nhật Bản vẫn luôn nổi tiếng là đất nước đưa mỗi môn nghệ thuật lên một tầm cao mới. Nobushi no Gurume là bộ phim tập trung vào nghệ thuật ẩm thực. Đối với một quốc gia bị ám ảnh với các món ăn, loại chương trình giải trí thế này thực sự mang đậm phong cách Nhật Bản. Nếu bị ám ảnh với các chương trình về ẩm thực, Samurai Gourmet chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi cho bạn.

3. Saboriman Kantaro

Phải thừa nhận việc xem những phản ứng cực khoái được thể hiện trên mặt thế này đôi khi có thể khiến người xem thấy hơi không thoải mái. Saboriman Kantaro có thể là một bộ phim điên khùng, kì quặc và lạ lùng nhưng nó cũng khắc họa được niềm hạnh phúc vô tận khi được thưởng thức một món thực sự ngon mà bất kì ai cũng có thể đồng cảm.

Câu chuyện trong Saboriman Kantaro có thể là giả tưởng, nhưng những cửa hàng ở Tokyo và những món đồ tráng miệng có vẻ ngoài xuất sắc đều có thật. Một vài món có thể liệt kê ra là anmitsu, dorayaki, mitsumame, kem đá bào, parfait, caramel pudding và nhiều món khác.

Không chỉ đem tới cho khán giả những món ngọt đầy hấp dẫn, Saboriman Kantaro có thể sẽ nhắc nhở bạn nên có những khoảng thời gian nghỉ ngơi đáng giá hơn trong những ngày làm việc bận rộn và quý trọng những cơ hội nhỏ nhặt để nuông chiều bản thân trong cuộc sống.

4. Gin no Saji

Từ chăn lợn đến đua ngựa, sản xuất sản phẩm làm từ sữa đến làm pizza, Gin no Saji không chỉ khiến việc học hỏi trở nên vui vẻ mà phim còn là một giai thoại về quá trình trưởng thành, biến bộ phim trở thành một lựa chọn cực kì phù hợp cho cả gia đình cùng xem.

5. Atelier

Chắc chắn Atelier sẽ khiến bạn nhớ đến Yêu Nữ Xài Hàng Hiệu (The Devil Wears Prada), nhưng bất chấp sự tương đồng trong cách xây dựng phong cách công sở, bạn vẫn có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt rõ rệt về văn hóa trong bộ phim của Nhật Bản.

6. 100manen no Onnatachi

100manen no Onnatachi có thể khó đoán, rối rắm, có sức hút, ngọt ngào, buồn bã và hài hước cùng một lúc. Mặc dù có rất nhiều yếu tố khiến khán giả khó có thể nắm bắt nhưng các nhà làm phim vẫn thành công làm ra một tác phẩm thuộc thể loại hài hước kì bí khiến bạn cứ phải theo dõi từng tập một.

7. Good Morning Call

call

Một lưu ý nho nhỏ, Good Morning Call là một bộ phim hài tình cảm học đường kể về những học sinh trung học. Đây có thể không phải bộ phim lí tưởng cho tất cả mọi người, nhưng phiên bản chuyển thể dài 17 tập dựa trên manga cùng tên này vẫn thu được rất nhiều sự yêu mến trong cộng đồng người trẻ tuổi yêu thích văn hóa đại chúng Nhật Bản.

Mặc dù là một bộ phim tình cảm học đường, Good Morning Call vẫn có những đặc điểm đặc trưng mà khán giả có thể yêu thích. Ngoài ra, phim cũng có những yếu tố kì quặc và tinh nghịch khiến khán giả có thể mỉm cười khi xem. Nếu là một fan hâm mộ của series manga nguyên tác hoặc thể lại lãng mạn shoujo nói chung thì chắc hẳn bạn sẽ muốn thử xem qua phim trên Netflix đấy.

Nguồn: justonecookbook

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."