Hóng Một fan hâm mộ Momoiro Clover Z bị một fan khác ăn cắp tiền từ tài khoản ngân hàng

Một fan hâm mộ Momoiro Clover Z bị một fan khác ăn cắp tiền từ tài khoản ngân hàng

Đăng vào ngày trong Tin tức 855

Cùng là fan của một nhóm không có nghĩa là sẽ đoàn kết với nhau, dù oshimen là cùng một người.

Tình huống tội phạm có liên quan đến nhóm nhạc Momoiro Clover Z và một trong những fan của họ có tên là Yuya Yamamoto. Một người 21 tuổi kết thân với một học sinh trung học 18 nhờ vào tình yêu với thần tượng.

Yamamoto đã trộm tấm thẻ ATM từ người bạn của mình và lấy tiền từ đó. Từ 21/05 đến 23/05 Yamamoto đã ăn cắp 112 nghìn yên (khoảng 1010 đô la Mỹ) từ tài khoản ngân hàng của “bạn”.

Mới đầu cảnh sát đã gặp khó khăn khi không nghĩ ra Yamamoto làm cách nào biết được mã PIN, nhưng hóa ra Yamamoto lại thực hiện điều này khá dễ dàng. Yamamoto đã đoán mã PIN là ngày sinh thành viên yêu thích của nạn nhân, và anh ta đã đoán đúng. Với Momoiro Clover Z và nhiều nghệ sĩ Nhật khác, chuyện biết được thành viên yêu thích của một người hâm mộ khá dễ dàng, bởi vì họ thường hay sử dụng màu sắc của thần tượng. Người hâm mộ sẽ có xu hướng mặc màu sắc mà thần tượng thích vào các sự kiện hay buổi diễn, hoặc cầm theo lightstick.

Vào ngày 11/09, cảnh sát thủ đô Tokyo tại thành phố Mitaka đã tuyên bố Yamamoto đã bị bắt và nhận tội. Nhiều lời bàn tán xung quanh vấn đề này khiến Momoiro Clover Z cũng phải chia sẻ trên trang web chính thức của mình:

“Gần đây, thẻ ATM của một người hâm mộ bị ăn cắp. Hãy giữ thật kỹ thẻ ATM và thẻ tín dụng của các bạn nhé, và chắc rằng mã PIN cũng không để người khác đoán được.”

Trong lúc đó, Momorio Clover Z đang chuẩn bị cho tour diễn sắp tới mang tên Youth bắt đầu vào 28/10 tại Urasoe City Tedako Hall (Okinawa) và kết thúc vào 08/12 tại Hitachiomiyashi Bunka Center Roze Hall.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."