Hóng Lupin III live action thất bại ê chề

Lupin III live action thất bại ê chề

Đăng vào ngày trong Tin tức 1608

Lupin III là bộ phim Nhật Bản được chuyển thể từ manga cùng tên nổi tiếng của tác giả Monkey Punch với sự tham gia của các dàn sao đình đám như Tadanobu Asano, Go Ayano, Tetsuji Tamayama, Meisa Kuroki... Tuy nhiên bộ phim đã để lại cho người xem nỗi thất vọng toàn tập.

Bộ manga nổi tiếng hơn 50 năm Lupin III đã được chuyển thể trong sự hân hoan của các otaku. Tuy nhiên, khi bộ phim được lên sóng đã khiến không ít khán giả thất vọng. Có lẽ vì cái bóng của manga gốc quá lớn cùng tên tuổi của đạo diễn Kitamura Ryuhei khiến những người yêu điện ảnh kỳ vọng vào bộ phim chuyển thể Lupin III để rồi sản phẩm chào đời không được như mong đợi.

Chúng ta cùng phân tích những điểm gây thất vọng cho bộ phim nhé.

  • Câu chuyện rườm rà, nhịp phim chậm đến buồn ngủ và diễn viên không chuyền tải hết cái thần của nhân vật.
  • Những pha hành động khiêm tốn đến buồn ngủ.
  • Phim quy tụ dàn sao đến từ nhiều quốc gia như Oguri Shun, Ngôn Thừa Húc, Kim Hyun Joon… nhưng diễn xuất của ai cũng nhạt nhòa.

Điểm gỡ gạc của bộ phim là âm nhạc và ngoại cảnh được đầu tư khá kĩ. Dù sao thì các fan của Lupin III ở Việt Nam vẫn nên đến rạp vì hiếm hoi lắm mới có một bộ phim Nhật Bản được mua bản quyền ra rạp như thế này. Phim khởi chiếu ngày 3/10 tại Việt Nam.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."