Hóng Em trai của Arata Mackenyu chính thức lộ diện trong TGC KITAKYUSHU 2018

Em trai của Arata Mackenyu chính thức lộ diện trong TGC KITAKYUSHU 2018

Đăng vào ngày trong Tin tức 3610

Khí chất và tài năng của cậu con trai thứ nhà Sony Chiba không hề kém cạnh Mackenyu.

Maeda Gordon
(c) mgordon0109@Twitter

Theo thông báo mới đây, em trai của nam diễn viên Arata Mackenyu là Maeda Gordon sẽ tham gia sự kiện TGC KITAKYUSHU 2018 by TOKYO GIRLS COLLECTION được tổ chức tại West Japan General Exhibition Center New Wing vào ngày 06/10 sắp tới.

Hồi tháng 4 năm nay đã có thông tin cho biết Maeda sắp sửa nối bước anh trai Mackenyu để bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí. Cả hai đều là con trai của nam diễn viên, nhà sản xuất phim và võ sư lừng danh Nhật Bản Chiba Shinichi.

Maeda được cha nhận xét là thích hợp với ngành giải trí hơn cả Mackenyu. Trong cuộc thi Nhóm nhạc toàn quốc năm 2017, ban nhạc kèn hơi do Maeda là trưởng nhóm đã giành được giải đồng. Cũng như anh trai, Maeda có ngoại hình đẹp nổi bật và chiều cao lý tưởng 180cm, mang đến triển vọng về một mỹ nam thế hệ mới sắp xuất hiện trong làng giải trí Nhật Bản.

Arata Mackenyu, Maeda Gordon
(c) TOP COAT, mgordon0109@Twitter

Maeda cũng vừa lập tài khoản Twitter và Instagram chính thức của riêng mình. Anh chia sẻ trong tweet đầu tiên, "Thật sự rất vinh hạnh khi có thể gặp gỡ các bạn ở một nơi tuyệt vời như thế này. Nhất định các bạn hãy đến nhé! Tôi rất mong đợi đấy!"

Bắt đầu ra mắt từ 2015, đây là năm thứ tư TGC KITAKYUSHU được tổ chức. Với chủ đề STORY, năm nay thành phố Kitakyushu cũng sẽ sôi động với sức mạnh của phái nữ cùng nhiều câu chuyện gắn kết giữa con người, sản vật, ẩm thực và yếu tố đặc trưng nơi đây.

Ngày 08 và 09 vừa qua, sự kiện khởi động của TGC KITAKYUSHU month đã được tổ chức, mang đến cho thành phố sự cuồng nhiệt trong suốt một tháng cho đến khi TGC Kitakyushu 2018 được tổ chức.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."