Hóng Miyazaki Miho nhận được bức thư đặc biệt từ Takeuchi Miyu trong ngày sinh nhật

Miyazaki Miho nhận được bức thư đặc biệt từ Takeuchi Miyu trong ngày sinh nhật

Đăng vào ngày trong Tin tức 2173

Cả hai đã trở nên thân thiết sau chương trình Produce 48 và dù đều tài năng, họ không đạt thứ hạng cao trong các cuộc tổng tuyển cử của AKB48 Group.

miho
(c) Mnet

Vào ngày 15/09, Miyazaki Miho hay còn được biết đến với tên gọi Myao đã tổ chức sinh nhật lần thứ 25 tại Nhà hát AKB. Trong buổi lễ sinh nhật, quản lý của AKB48 Yokoyama Yui đã đọc một lá thư bất ngờ, đặc biệt đến từ cựu thành viên AKB48 Team B, Takeuchi Miyu.

miho

Trong tập tuần trước của AKB48 All Night Nippon, Miyazaki Miho và Takeuchi Miyu đã tiết lộ rằng hai người đã trở nên thân thiết hơn sau chương trình Produce 48.

Trong chương trình, Miyazaki Miho, đã là người giúp các thực tập sinh phiên dịch giữa tiếng Nhật và tiếng Hàn. Trong nhiều tập, có nhiều lần các thực tập sinh không có thông dịch viên. Do đó, với tư cách là leader đồng thời là một tiền bối kỳ cưu của AKB48, Miyazaki đã làm hết những gì có thể.

Takeuchi Miyu đã viết rất nhiều lời cảm kích dành cho Miyazaki khi cô luôn giúp đỡ các thực tập sinh Nhật Bản đến từ AKB48 Group trong suốt chương trình Produce48. Thậm chí Miyu còn viết, “Chị đã đảm nhận vị trí một leader của nhóm và đã luôn quan tâm đến cảm xúc của các cô gái nhỏ tuổi hơn.” Miyu còn viết, “Chị không bao giờ muốn gây sự chú ý, chị suy nghĩ cho người khác và đặt mọi người lên trước bản thân mình.

Trong thư, cô cũng đã tự lên tiếng phản đối những người ghét bỏ Miyu dù không biết gì về cô và cô đang bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt.

Miyazaki cũng bị chỉ trích chỉ vì thích văn hóa Hàn Quốc và điều này khiến một vài người Nhật phẫn nộ với họ. Nhưng Miyazaki vẫn rất mạnh mẽ, Miyu cũng vậy.

Cả hai Miyu và Miyazaki đều chưa từng đạt thứ hạng cao trong các cuộc Tổng tuyển cử Senbatsu. Với Miyazaki, dù debut ở hạng #78 trong Tổng tuyển cử thứ 6 và thứ 8, trong hai năm trở lại đây, cô đã không còn góp mặt trong các bảng xếp hạng nữa.

Nhưng sự thật là họ đã nằm trong top 20 trong tổng 98 thực tập sinh của Produce 48 và cũng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả quốc tế. Chúng ta chỉ có thể mong những điều tốt đẹp nhất dành cho cả hai!

Nguồn: Neo- Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."