Hóng SPYAIR lần đầu biểu diễn ở Châu Mỹ trong tour quốc tế

SPYAIR lần đầu biểu diễn ở Châu Mỹ trong tour quốc tế

Đăng vào ngày trong Tin tức 960

Khách mời đặc biệt của SPYAIR sẽ là một nhóm thân quen từ khi họ còn là những ban nhạc Indie.

SPYAIR
(c) Sony Music

Là chủ nhân nhiều ca khúc chủ đề cho các bộ anime nổi tiếng như Gintama, Haikyu!!, BLEACH và series Gundam, SPYAIR đã thu hút hơn 15.000 người hâm mộ ở Nippon Budokan và các chương trình âm nhạc mùa hè hàng năm. Mới đây ban nhạc nổi tiếng vừa công bố tour diễn thế giới đầu tiên của họ. Nhóm đã biểu diễn nhiều lần ở châu Á và châu Âu, nhưng đây là lần đầu tiên họ biểu diễn ở châu Mỹ. Giấc mơ của SPYAIR đã trở thành sự thật vì rất nhiều ban nhạc rock Mỹ là nguồn cảm hứng của họ khi còn trẻ như LINKIN PARK, KORN và Nickelback.

Tour diễn bắt đầu tại Anime Weekend Atlanta của Atlanta, concert của SPYAIR sẽ diễn ra vào ngày cuối cùng của sự kiện, Chủ nhật ngày 23/09. Tại 5 sự kiện tiếp theo, sẽ có nhóm ROOKiEZ is PUNK’D đến từ Nhật Bản tham gia với tư cách là khách mời của SPYAIR. Các ca khúc chủ đề của những anime nổi tiếng tại Nhật như Samurai Heart, Genjo Destruction trong Gintama, Imagination trong Haikyu!!, ca khúc hợp tác với Gundam RAGE OF DUST và nhiều bài nữa sẽ được biểu diễn ở Mỹ lần đầu tiên.

SPYAIR là một ban nhạc rock bốn thành viên đến từ tỉnh Aichi, Nhật Bản. Nhóm đã tạo nên thành công toàn cầu với giọng hát gây sửng sốt của IKE, những giai điệu rock đầy cuốn hút của UZ/ MOMIKEN, và tiếng trống cuồng nhiệt của KENTA. ROOKiEZ is PUNK’D, nhóm nhạc sẽ lưu diễn cùng họ ở châu Mỹ, ra mắt cùng thời điểm với SPYAIR và khá nổi tiếng. Họ cũng trình bày nhiều ca khúc chủ đề cho anime. Hai ban nhạc quen biết nhau từ khi còn là những nhóm hoạt động độc lập.

Tour diễn vòng quanh thế giới sẽ dừng lại ở châu Mỹ và châu Âu, đây là dịp rất hiếm hoi hai ban nhạc nổi tiếng này lưu diễn cùng nhau.

sẽ đến châu Âu, nơi họ đã đạt được thành công to lớn. Sau đó, họ sẽ biểu diễn khắp châu Á và kết thúc chuyến lưu diễn của họ ở quê nhà Nhật Bản. (ROOKiEZ is PUNK’D sẽ cùng đi tour với họ trong chặng Châu Mỹ - Châu Âu.)

Đừng bỏ lỡ cơ hội được xem ban nhạc rock nổi tiếng này biểu diễn trực tiếp trên sân khấu vì bạn có thể chứng kiến những khía cạnh mà họ chưa từng tiết lộ, thậm chí là ở Nhật Bản.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."