Hóng Ba thành viên AKB48G tạm dừng mọi hoạt động để tập trung cho IZ*ONE

Ba thành viên AKB48G tạm dừng mọi hoạt động để tập trung cho IZ*ONE

Đăng vào ngày trong Tin tức 1636

Và thời gian chia tay với các fan ở Nhật sẽ kéo dài đến năm 2021.

Miyawaki Sakura, Yabuki Nako, Honda Hitomi
(c) AKS

Theo thông báo trong một sự kiện bắt tay của AKB48G tại Makuhari Messe, hai thành viên Miyawaki Sakura và Yabuki Nako của HKT48 cùng Honda Hitomi của AKB48 sẽ tạm ngưng mọi hoạt động ở AKB48G để tập trung cho IZ*ONE đến năm 2021.

Cả ba đã lọt vào top 12 của Produce 48 và trở thành thành viên của nhóm nhạc pop toàn cầu IZ*ONE. Họ sẽ ký một hợp đồng độc quyền với OFF THE RECORD ENTERTAINMENT cho đến tháng 4/2021.

Cũng trong hôm nay, đã có thông báo về single thứ 54 của AKB48 NO WAY MAN được phát hành vào ngày 28/11, với 23 thành viên góp mặt. Cả Miyawaki, Yabuki và Honda đều sẽ là center trong single này.

Bài hát và MV đã được thực hiện, tuy nhiên ba thành viên sẽ không tham gia vào các hoạt động quảng bá vì giờ đây họ đã chính thức là thành viên của IZ*ONE trong suốt 2 năm rưỡi tới đây.

Miyawaki Sakura
​​​​​​​(c) AKS

Miyawaki Sakura nói, "2 năm rưỡi trong vai trò là một thành viên của IZ*ONE sẽ mang đến cơ hội được mọi người trên toàn thế giới biết đến. Tuy nhiên, dù đang ở đâu và đang làm gì, tôi luôn muốn mang trong mình niềm tự hào là một thành viên HKT48. Tôi muốn làm việc ở nước ngoài và trên toàn thế giới nhưng cũng muốn trở thành một đại diện tốt cho AKB48G. Chắc chắn có nhiều người rất buồn và chúng ta sẽ có ít cơ hội gặp nhau nhưng ba chúng tôi sẽ làm việc hăng say không chỉ cho bản thân mà còn cho AKB48G, để mang đến thêm nhiều cơ hội cho mọi người trong tương lai. Hy vọng các bạn tiếp tục ủng hộ chúng tôi và sẽ chờ chúng tôi quay trở lại."

Honda Hitomi
​​​​​​​(c) AKS

Honda Hitomi chia sẻ suy nghĩ của mình, "Tôi là đại diện tỉnh Tochigi của Team 8, nhưng tôi sẽ rời AKB48 trong một thời gian ngắn. Chắc chắn các fan sẽ buồn vì điều này và tôi đã nghe trực tiếp từ các fan. Tuy nhiên, đây là một điều mà tôi sẽ dồn hết mọi nỗ lực vào đó và tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được các bạn ủng hộ. Tôi sẽ cố hết sức để khi trở về, mọi người sẽ nghĩ rằng thật tốt vì tôi đã đến Hàn Quốc. Tôi sẽ trở lại sau 2 năm rưỡi với những kỹ năng giúp tôi phù hợp với vị trí center của AKB48."

Yabuki Nako
(c) AKS

Yabuki Nako cho biết, “Tôi buồn vì mình sẽ không thể làm việc như một thành viên của AKB48 nhưng thay vì làm việc một cách nửa vời, tôi tin rằng tập trung vào các hoạt động như một thành viên IZ*ONE và góp phần vào thành công của nhóm cũng là điều mà các fan sẽ rất vui khi được chứng kiến. Tôi muốn vượt qua những gì mình đã đạt được trong quá khứ và trở lại lớn mạnh tôi của hiện tại. 2 năm rưỡi tuy có vẻ dài nhưng thực ra chỉ là một thời gian ngắn. Nếu có thể, hy vọng các fan của tôi không chuyển sang hâm mộ người khác (cười) nhưng tôi sẽ rất hạnh phúc nếu các bạn ủng hộ tôi như một thành viên của IZ*ONE. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để khi trở lại AKB48G, mọi người sẽ nói, 'Ồ, cô ấy đã thay đổi, đúng không?'."

Ngoài ra single sắp tới cũng sẽ có Takeuchi Miyu là senbatsu. Đây là lần tham gia cuối cùng vào một single của AKB48 trước khi cô tốt nghiệp.

Trong sự ngạc nhiên của mọi người, Matsui Jurina không được chọn là senbatsu cho single thứ 54 này. NO WAY MAN sẽ là single đầu tiên mà Matsui không tham gia kể từ năm 2008, ngoại trừ một single sau cuộc thi oẳn tù tì.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."