Hóng Những đánh giá đầu tiên sau buổi công chiếu Venom

Những đánh giá đầu tiên sau buổi công chiếu Venom

Đăng vào ngày trong Tin tức 788

Bộ phim mới nhất của Tom Hardy đã ra mắt tại Los Angeles vào thứ hai vừa rồi.

Buổi công chiếu của Venom, tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ comic của Tom Hardy, đã diễn ra vào thứ hai vừa rồi tại rạp chiếu phim Regency Village ở Westwood, Califonia. Sau khi bộ phim kết thúc, những nhận xét đầu tiên về Venom đã bắt đầu xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Ngôi sao Tom Hardy vào vai Eddie Brock, người sẽ kết hợp với một sinh vật ký sinh ngoài vũ trụ và trở thành kẻ phản anh hùng (anti-hero) Venom.

 

Venom.png
Venom nhận được nhiều luồng ý kiến sau buổi ra mắt - (c) Sony Pictures

Những bài review đầu tiên về bộ phim chắc chắn sẽ không được công khai trước 7 giờ tối thứ ba theo giờ địa phương (tương ứng với 9 giờ sáng thứ tư theo giờ Việt Nam), vậy nên những nhận xét đầu tiên sẽ giúp người hâm mộ có thể phần nào cân nhắc thêm về tác phẩm có sự góp mặt của các ngôi sao Tom Hardy, Riz Ahmed, Michelle William, Jenny Slate, Woody Harreson và Scott Haze.

Scott Mendelson: Màn trình diễn của Tom Hardy trong Venom cũng giống như Johny Depp trong phần Cướp biển vùng Caribbean đầu tiên hoặc tương tự như Chris Klein trong Street Fighter: The Legend of Chun-Li. Nhìn chung, bộ phim không hề nhàm chán tí nào.

Brandon Davis: Yếu tố hành động cùng mối quan hệ kì lạ giữa Eddie và Venom đều là những dấu ấn đậm nét trong phim, nhưng nếu Sony muốn tiến tới xây dựng một vũ trụ mới, họ chỉ nên giữ lại những gì hiệu quả và loại bỏ đi phần thừa còn lại.

Perri Nemiroff: Không phải tất cả những lát cắt quan trọng của bộ phim đều diễn ra trơn tru, nhưng vẫn còn đó sự lôi cuốn đến từ mối quan hệ giữa Eddie và Venom. Không chắc tôi có định nhận xét về một số phân cảnh không, nhưng hài thì vẫn là hài, dù nó hoàn toàn là một trò cười, phải không? Thật tệ khi họ đã không hướng tới việc làm một bộ phim nhãn R.

The Mothmeg: Lệnh cấm tiết lộ về Venom đã được đưa ra. Tôi nói về điều này rất nhiều trong bài review của mình, về việc bộ phim đã bằng một cách nào đó trượt xuyên không gian – thời gian để từ năm 2004 đến đây. Đó là cảm nhận lớn nhất của tôi. Thực sự đây là một tác phẩm thuộc về giai đoạn trước kỉ nguyên vũ trụ Marvel và trôi dạt đến hiện tại thông qua một kẻ nứt trong không gian và thời gian.

Chris Sylvia: Venom là bộ phim kể về hai gã trong một thân xác điển hình kết hợp với cốt truyện gốc về một kẻ phản anh hùng. Và Tom Hardy đã thành công theo cách mà chỉ mình anh ấy mới có thể làm được.

Tom Horrorgensen: Xin lỗi phải nói thẳng nhưng Venom đã hoàn toàn thất bại, lộn xộn, hỗn loạn tựa như một đứa nhóc 15 tuổi và dường như không đoái hoài đến những sự tiến bộ trong nội dung mà dòng phim siêu anh hùng đã gặt hái được trong những năm gần đây. Ngoài một vài phân cảnh vui nhộn ra, phim chẳng còn lại gì cả. Tốt nhất là đừng nên hi vọng làm gì.

Mike Ryan: Tôi bị Venom quyến rũ mất rồi. Dàn diễn viên hầu như đều nhận thức được họ đang tham gia vào một bộ phim siêu anh hùng mang chiều hướng đen tối, chỉ trừ Tom Hardy, người dường như chỉ đang bắt chước Jim Carrey trong Liar Liar. Tôi thật sự thích xem bộ phim này, khá giống bộ Rocky Horror. Đến một lúc nào đó, Tom nhận ra mình chính là Venom.

Beatrice Verhoeven: Venom không hề tệ như những gì người ta nói, Tom Hardy đang và sẽ luôn luôn là một diễn viên tuyệt vời. Tôi đã cười rất nhiều, nhưng không chắc mấy cảnh đó có phải cố tình chọc cười không nữa. Cảnh post-credit làm người ta muốn bùng cháy luôn.

Venom sẽ chính thức công chiếu vào thứ sáu 5.10.2018.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."