Hóng Avex ra mắt nhóm nhạc nam điển trai, tài năng INTERSECTION

Avex ra mắt nhóm nhạc nam điển trai, tài năng INTERSECTION

Đăng vào ngày trong Tin tức 6209

Với các thành viên đều có gốc gác là người Nhật nhưng sinh trưởng ở nước ngoài, chắc hẳn Avex không chỉ hướng đến thị trường Nhật Bản mà còn cả quốc tế.

intersection
(c) The Whole Earth Connection

Liệu ảnh hưởng của Coconuts Musume sẽ dừng lại? Tập đoàn âm nhạc Avex mới đây đã quyết định thành lập một nhóm nhạc đa quốc tịch riêng của mình.

INTERSECTION là một nhóm nhạc nam gồm 4 thành viên, thành thạo cả hai thứ tiếng Nhật và Anh. Cả 4 người đều mang dòng máu Nhật nhưng sinh ra và lớn lên ở nước ngoài.

Nhóm bắt đầu được thành lập từ khi hai thành viên Mika và Kazuma gặp nhau tại một trường quốc tế ở Nhật. Nhóm bắt đầu ký hợp đồng với avex, nhưng không thể thuộc một trong các nhãn hiệu chính như avex trax hay rhythm zone. INTERSECTION thuộc chi nhánh riêng của họ mang tên The Whole Earth Connection, và có vẻ họ là nhóm nhạc duy nhất liên kết của nhãn hiệu đó cho đến nay.

Các thành viên trong nhóm:

Mika Hashizume

mika

Mika là trưởng nhóm, sinh ra tại Hawaii vào ngày 21/12/1998. Ban đầu Mika mơ ước trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, cậu ở Hawaii đến năm 16 tuổi. Mika là một người hòa nhã và chu đáo, những tính cách hoàn hảo của một trưởng nhóm.

Từ khi còn nhỏ, Mika đã thể hiện khả năng âm nhạc khi có thể chơi cả violin và ukulele. Ngoài âm nhạc, các sở thích khác của Mika là lướt sóng, nhiếp ảnh và trượt ván.

William Aoyama

aoyama

William sinh ra tại California vào ngày 19/05/2000 và đến Nhật từ năm 2 tuổi. Có tài năng bơi lội, William thực ra đã trải qua huấn luyện trong đội tuyển bơi lội Olympic. Đến khoảng 14 tuổi, cậu bắt đầu bị nghệ thuật thu hút, và quyết định sẽ theo đuổi con đường này.

William là giọng ca chính của nhóm và cũng giúp sáng tác nhạc.

Kazuma Mitchell

kazuma

Kazuma sinh ngày 15/05/2000 tại New York và chuyển đến Nhật vào năm 8 tuổi. Được truyền cảm hứng sau khi nghe ca khúc The Little Mermaid của Disney, Kazuma đã bắt đầu học chơi kèn flute và saxophone.

Kazuma còn là người mẫu độc quyền cho tạp chí thời trang nổi tiếng MEN’S NON-NO, và được trao giải semi-Grand Prix trong buổi thử vai mở vào năm ngoái. Hiện Kazuma đang học tại trường Đại học Harvard!

Caelan Moria

caelan

Caelan được sinh ra tại khu căn cứ quân sự ở Cuba vào ngày 12/04/2001. Do người cha mang hai dòng máu Ireland và Mỹ của Caelan làm trong quân đội, cậu phải chuyển nhà khá nhiều và từ đó cũng tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau. Lớn lên, cậu đã từng sống ở Virginia, Hawaii, Tây Ban Nha và Nhật.

Vì là em út, Caelan luôn là người tạo không khí và khiến cả nhóm vui vẻ. Tiếp xúc với nhiều nền văn hóa, cậu có gu âm nhạc và sở thích đa dạng.

INTERSECTION đã phát hành single nhạc số đầu tay mang tên Heart of Gold vào ngày 05/10 trên tất cả các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến bao gồm Apple Music và Spotify.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."