Hóng Nakagawa Taishi là gương mặt ảnh bìa của từ điển về các hoàng tử thế hệ mới

Nakagawa Taishi là gương mặt ảnh bìa của từ điển về các hoàng tử thế hệ mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1468

Quyển sách quy tụ 106 gương mặt ikemen trẻ tuổi hứa hẹn sẽ gây đột phá trong tương lai.

Oji Jiten The NEW WAVE, Nakagawa Taishi
(c) Natalie

Oji Jiten The NEW WAVE vừa chính thức lên kệ vào ngày 12/10. Đây là quyển thứ 3 trong của loạt sách Oji Jiten (Từ điển Hoàng tử) với chủ đề "Tìm kiếm hoàng tử của riêng bạn" và "Dẫu chỉ nhìn bóng lưng thì vẫn là Ikemen".

Đến nay đã có những ngôi sao xuất hiện trên Oji Jiten như Oguri Shun, Tanaka Kei. Quyển sách lần này giới thiệu đến công chúng tổng cộng 106 ikemen gồm diễn viên, vận động viên thể thao, ngôi sao giải trí đầy tiềm năng sẽ tạo đột phá trong thời gian sắp tới.

Oji Jiten The NEW WAVE, Nakagawa Taishi
(c) Natalie

Chàng trai được chọn làm gương mặt ảnh bìa Oji Jiten The NEW WAVE chính là Nakagawa Taishi, nam diễn viên sinh năm 1998 đang là một trong những ngôi sao nổi bật của J-biz hiện nay. Ngoài ra còn có hàng loạt các hoàng tử khác như Ito Kentaro, Hayama Shono, Mochizuki Ayumu, Ito Asahi, Kai Shoma, Kaneko Daichi, Kizu Takumi, Suzuki Jin, Seto Toshiki, Takasugi Mahiro, Nakata Keisuke, Matsuoka Kodai, Mizuishi Atom.

Oji Jiten The NEW WAVE
Oji Jiten The NEW WAVE, Nakagawa Taishi
Ito Kentaro
Hayama Shono
Mochizuki Ayumu
(c) Natalie

Không chỉ có thế, một loạt hoàng tử khác cũng được điểm danh như hoàng tử của các vở nhạc kịch, hoàng tử Kamen RiderSuper Sentai, hoàng tử nhạc kịch 2.5D, hoàng tử manga... Và quyển sách còn có phần giới thiệu về những bộ phim hớp hồn khán giả bằng những chàng hoàng tử đẹp long lanh.

Oji Jiten The NEW WAVE
Oji Jiten The NEW WAVE
(c) Natalie

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."