Hóng Nakashima Mika hát ca khúc chủ đề phim truyền hình ngoại tình của Sasaki Kuranosuke và Nakayama Miho

Nakashima Mika hát ca khúc chủ đề phim truyền hình ngoại tình của Sasaki Kuranosuke và Nakayama Miho

Đăng vào ngày trong Tin tức 865

Bộ phim Tasogare Ryuseigun ~ Jinsei Orikaeshi, Koi wo Shita ~ của đài Fuji TV đã phát sóng tập đầu tiên vào ngày 11/10 vừa qua.

Nakashima Mika
(c) Sony Music Entertainment Japan

Ca khúc mới của Nakashima Mika với tên gọi Saren đã được lựa chọn làm nhạc phim cho phim truyền hình Tasogare Ryuseigun ~ Jinsei Orikaeshi, Koi wo Shita của đài Fuji TV. Phim do Sasaki Kuranosuke, Kuroki Hitomi và Nakayama Miho đóng chính.

Saren là một bản ballad ngọt ngào nói về “tình yêu định mệnh không thể cưỡng lại” mà những người phụ nữ trong bộ phim sẽ trải qua. Nakashima chia sẻ, "Đây là ca khúc nói thay cho tiếng lòng của người phụ nữ trưởng thành do Nakayama Miho-san thủ vai. Tôi sẽ rất vui nếu mọi người yêu thích bài hát của tôi khi theo dõi bộ phim này.”

tasogare
(c) Fuji TV

Tasogare Ryuseigun ~ Jinsei Orikaeshi, Koi wo Shita ~ xoay quanh cuộc hôn nhân đang dần nguội lạnh của Takizawa Kanji (Sasaki) và Mariko (Nakayama). Công việc gặp rắc rối Kanji lấy cớ đi công tác và sang Thụy Sỹ, nơi ông nảy sinh tình cảm với Meguro Shiori (Kuroki). Trong khi đó, dù biết chồng mình đang ngoại tình, Mariko lại rơi vào lưới tình với chính vị hôn phu của con gái.

Phim được phát sóng lúc 22 giờ thứ Năm hàng tuần bắt đầu từ ngày 11/10/2018.

Nguồn: Tokyo Hive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."