Hóng Ban nhạc hard rock Bz thực hiện ca khúc chủ đề cho phim getsu9 SUITS

Ban nhạc hard rock Bz thực hiện ca khúc chủ đề cho phim getsu9 SUITS

Đăng vào ngày trong Tin tức 1084

Phim do Oda Yuji và Hey! Say! JUMP Nakajima Yuto thủ vai chính, sẽ bắt đầu phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21 giờ ngày 08/10/2018.

bz
(c) Being Inc.

Đã có thông báo chính thức rằng bộ đôi hard rock B’z sẽ thực hiện ca khúc chủ đề cho phim truyền hình Getsu9 của đài FujiTV – remake từ phim truyền hình pháp luật vô cùng ăn khách của Mỹ SUITS. Phim do Oda Yuji và Hey! Say! JUMP Nakajima Yuto thủ vai chính, sẽ bắt đầu phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21 giờ ngày 08/10/2018.

SUITS
(c) Fuji TV

Với tên gọi WOLF, đây là ca khúc với giai điệu cool rock mạnh mẽ, đánh dấu sự trở lại của B’z với việc đảm nhận ca khúc chủ đề cho phim truyền hình của FujiTV kể từ sau Buzzer Beat vào năm 2009. Thông tin chi tiết về WOLF vẫn chưa được công bố, nhưng B’z đã xác nhận họ sẽ phát hành một album mới vào năm 2019.

Ngoài ra, bài hát Majestic của nhóm sẽ được sử dụng trong quảng cáo của Pocky. Một đoạn phim ngắn với đầy đủ ca khúc đã được đăng tải trên kênh Youtube chính thức của công ty Glico. Video là toàn bộ nội dung câu chuyện của quảng cáo, kể về một nữ sinh  (Minami Sara) nhờ có sự giúp đỡ của mẹ (Miyazawa Rie) và Pocky, cô bé đã có thể kết bạn ở trường học mới.

Những thông tin về WOLF, ca khúc chủ đề của SUITS sẽ được cập nhật ngay khi được công bố.

Nguồn: Arama Japan
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."