Hóng Oda Yuji và Nakajima Yuto là cặp luật sư bài trùng trong phim truyền hình remake SUITS của Mỹ

Oda Yuji và Nakajima Yuto là cặp luật sư bài trùng trong phim truyền hình remake SUITS của Mỹ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1765

Một luật sư tốt nghiệp Harvard và một chàng trai bị đuổi học có trí nhớ siêu phàm sẽ cùng giải quyết các vụ kiện tụng như thế nào?

odayuto

Sau nhiều thông tin đồn đoán nổi lên từ đầu tháng 6, hôm nay, đài FujiTV đã chính thức xác nhận phim truyền hình SUITS, remake từ loạt phim hài hước về đề tài luật pháp cùng tên vô cùng ăn khách của Mỹ, sẽ chính thức được phát sóng bắt đầu từ tháng 10/2018. Loạt phim SUITS ra mắt vào tháng 06/2011 và ghi nhận mức người xem kỷ lục với hơn 4.6 triệu khán giả. Đến nay, phim đã có 8 phần phim ra mắt, phần thứ 8 hiện vẫn đang được phát sóng. Phim truyền hình SUITS của đài FujiTV sẽ dựa theo nội dung của phần 1, kể về cuộc gặp gỡ hai nhân vật chính Harvey Specter và Mike Ross, và cách họ trở thành cặp bài trùng giải quyết nhiều vụ kiện cáo nghiêm trọng.

SUITS

Trong phim, Oda Yuji sẽ vào vai nam chính Kai Shogo, một luật sư làm việc tại Văn phòng luật Yukimura & Uesugi, một trong bốn văn phòng luật lớn nhất Nhật Bản. Tốt nghiệp đai học Harvard, Kai là người có tính cách ngạo mạn nhưng chính là “con bò vàng” của văn phòng luật khi luôn có thành tích và doanh số đứng đầu công ty. Tiêu chi hàng đầu của ông chính là “chiến thắng”, để có được chiến thắng trong vụ kiện, Kai không từ bất kỳ thủ đoạn nào dù là việc bất hợp pháp. Một ngày, dù miễn cưỡng, ông cũng quyết định tổ chức một buổi phỏng vấn để tìm cộng sự, một điều kiện của cấp trên để có được thăng tiến trong sự nghiệp. Ở buổi phỏng vấn đó, Kai gặp được và quyết định thuê Suzuki Daiki (Nakajima Yuto), vì khả năng ghi nhớ tuyệt vời của chàng trai trẻ bất chấp việc anh không bằng cấp.

Bố mẹ mất sớm vì tai nạn giao thông, Suzuki được bà nuôi lớn. Để giảm bớt gánh nặng kinh tế, Suzuki đã phải đi giao báo từ hồi Sơ trung. Nhưng do ảnh hưởng của đám bạn xấu,từ nhỏ Suzuki đã dính dáng đến những vụ đánh nhau và trộm cắp. Nhưng Suzuki lại là một thần đồng, trở thành người trẻ nhất vượt qua cuộc thi chất lượng đầu vào khi học năm hai Trung học. Tuy nhiên, để có tiền, anh nghe lời bạn thi hộ cho các sinh viên đại học và bị bắt, bị đuổi học và không thể tham gia kỳ thi tư pháp nữa. Suzuki quyết định lên Tokyo tự lập và kiếm sống bằng những việc làm phi pháp để có tiền chăm sóc cho bà trong viện dưỡng lão. Hai con người với hoàn cảnh khác biệt đã trở thành cặp bài trùng giải quyết rất nhiều vụ kiện tụng rắc rối.

SUITS sẽ được phát sóng lúc 21 giờ các ngày thứ Hai hàng tuần bắt đầu từ tháng 10.

Nguồn: Fuji TV

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."