Hóng Kamiki Ryunosuke thủ vai luật sư trong phim truyền hình mới của NHK

Kamiki Ryunosuke thủ vai luật sư trong phim truyền hình mới của NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 1260

Phim sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào tháng 4 sắp tới.

Kamiki Ryunosuke

NHK vừa thông báo sản xuất bộ phim truyền hình đề tài luật sư, học đường Yakeni Ben no Tatsu Bengoshi ga Gakko de Hoeru (tựa tiếng Anh: School Lawyer). Phim do YanagawaTsuyoshi và Sasaki Yoshiharu đạo diễn, còn Hamada Hideya viết kịch bản.

Nhân vật chính Taguchi Shotaro sẽ do nam diễn viên trẻ Kamiki Ryunosuke thủ vai. Taguchi là một luật sư mới vào nghề được phân công đến trường trung học như một phần nhiệm vụ trong "hệ thống luật sư trường học" mới. Trong quá trình giải quyết những rắc rối xảy ra ở chốn học đường, bản thân Taguchi cũng dần trưởng thành.

Kamiki cho biết đây là lần đầu tiên anh thủ vai luật sư nhưng anh sẽ cố gắng hết sức cho vai diễn. Thông qua câu chuyện trong phim, người xem sẽ thấy được mọi điều từ tình hình thực tế ở các trường học và học viện, nên anh tin chắc rằng khán giả sẽ yêu thích bộ phim.

Các diễn viên khác trong phim gồm có Tanabe Seiichi, Kishii Yukino, Hamada Mari, Sugawara Daikichi, Kosakai Kazuki và Minami Kaho.

Yakeni Ben no Tatsu Bengoshi ga Gakko de Hoeru dài 6 tập và sẽ được phát sóng từ ngày 21/4 đến 26/5 lúc 8 giờ 15 tối thứ 7 hàng tuần.

Nguồn: Asian Wiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."