Hóng Kamiki Ryunosuke và Nomura Shuhei trẻ trung trong trailer Chigasaki Monogatari ~ MY LITTLE HOMETOWN ~

Kamiki Ryunosuke và Nomura Shuhei trẻ trung trong trailer Chigasaki Monogatari ~ MY LITTLE HOMETOWN ~

Đăng vào ngày trong Tin tức 1537

Đây là câu chuyện có thật về cuộc đời hai nghệ sĩ âm nhạc đại tài của Nhật Bản là Miyaji Junichi và Kuwata Keisuke.

Chigasaki Monogatari ~MY LITTLE HOMETOWN~ do đạo diễn Kumakasa Izuru thực hiện và giống như một tour dẫn dắt người xem cùng khám phá vùng đất Chigasaki, nơi sản sinh ra nhiều nghệ sĩ tài hoa. Bộ phim gồm 2 phần đan xen là tư liệu và điện ảnh, xoay quanh 2 tên tuổi lớn của nền âm nhạc Nhật Bản là Miyaji Junichi và Kuwata Keisuke.

2 nhân vật chính trong phim là Junichi Miyaji, một nhà sưu tầm đĩa nhạc và quảng bá nhạc pop phương Tây, và nhà nhân loại học Shinichi Nakazawa. Họ cùng khám phá bí mật vì sao lại có nhiều nghệ sĩ xuất thân từ Chigasaki.

Trong phần phim điện ảnh, Kamiki Ryunosuke cùng Nomura Shuhei lần lượt thủ vai Miyaji và Nakazawa thời học sinh. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các diễn viên Kaku Kento, Sudo Risa, Yasuda Ken...

Hôm nay, đoạn trailer của bộ phim vừa được công bố:

Bên cạnh việc được trình chiếu như một chương trình trong khuôn khổ Liên hoan phim Chigasaki lần thứ 6, Chigasaki Monogatari ~MY LITTLE HOMETOWN~ cũng đã được công chiếu tại 15 rạp trên toàn quốc từ ngày 21/7 đến 23/7 vừa qua. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 16/9 sắp tới.

 

Nguồn: natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."