Hóng Có tin đồn về việc làm lại Hana Yori Dango một lần nữa với sự tham gia của Hirose Suzu

Có tin đồn về việc làm lại Hana Yori Dango một lần nữa với sự tham gia của Hirose Suzu

Đăng vào ngày trong Tin tức 3573

Theo trang web giải trí Cyzo Woman, một phiên bản làm lại khác của series shojo manga đình đám Hana Yori Dango của Kamio Yoko đang trong quá trình thực hiện.

Kể từ khi bắt đầu phát hành vào năm 1992, bộ truyện tranh đã được chuyển thể thành nhiều định dạng. Lần xuất hiện đầu tiên vào năm 1993 và 1994, khi nó được phát hành dưới dạng phim âm thanh với sự tham gia của cựu thành viên SMAP Kimura Takuya. Năm 1995, bộ truyện được chuyển thể dưới dạng phim điện ảnh với sự góp mặt của Uchida Yuki, một bộ anime được phát hành vào năm 1996. Năm 2005 series manga đã được chuyển thể thành bộ phim truyền hình thành công vang dội với sự tham gia của Inoue Mao, Matsumoto Jun, Oguri ShunMatsuda Shota.

Bộ phim thậm chí còn thành công lớn ở nước ngoài đặc biệt ở Châu Á, câu chuyện đã được chuyển thể thành phim điện ảnh và phim truyền hình nhiều lần. Đáng chú ý nhất là Meteor Garden (Vườn Sao Băng) của Đài Loan (2001) và Boys Over Flowers (Những Chàng Trai Đẹp Hơn Hoa) của Hàn Quốc (2009).

Nội dung cơ bản của Hana Yori Dango kể về Tsukushi Makino, một cô gái nghèo học tại ngôi trường danh tiếng Học viện Eitoku. Trường này được "cai trị" bởi một nhóm gọi là "F4", bao gồm các chàng trai đẹp trai có cha mẹ là những tỷ phú. Họ khủng bố toàn thể học sinh còn lại và một số thành viên nhất định bắt đầu nhắm mục tiêu vào Tsukushi. Thành viên F4 Tsukasa Domyoji không ngừng ức hiếp Tsukushi, nhưng cuối cùng anh ấy phải che giấu cảm xúc của mình. Tsukushi hoàn toàn không ý thức về điều này, khi cô đang để ý đến thành viên bí ẩn của F4 là Rui Hanazawa.

Rui, tuy nhiên có tình cảm với người bạn thời thơ ấu của mình Shizuka Todo. Shizuka du học ở Paris, và Tsukushi khuyến khích Rui đi theo cô. Rui ra khỏi đất nước tại cơ hội cho Tsukushi và Tsukasa thân nhau hơn.

Nữ diễn viên Hirose Suzu được cho là sẽ đóng vai chính trong phim - Tsukushi Makino. Một số nhà phê bình đã nói rằng đó là một áp lực to lớn đối với Suzu, diễn viên chính có trách nhiệm gánh vác toàn bộ dự án. Người hâm mộ rất xem trọng việc làm lại bộ phim, vì vậy kỳ vọng sẽ rất cao. Cũng sẽ có những so sánh không thể tránh khỏi với Uchida Yuki, Từ Hy Viên, Inoue Mao, và Gu Hye Sun - những cô gái đã từng diễn vai Tsukushi Makino.

Cyzo Woman ước tính các diễn viên trẻ đẹp trai trong độ tuổi 20 như Nomura Shuhei, Yamazaki KentoSuda Masaki là những diễn viên được dự đoán sẽ đóng vai các thành viên "F4". Thành viên của SEXY ZONEHey! Sey! JUMP cũng được cho là có khả năng tham gia phim.

Phiên bản mới được lên kế hoạch phát sóng vào năm 2018. Bạn có đang mong chờ phiên bản mới của Hana Yori Dango?

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."