Hóng NHK thực hiện live-action đồng tính nam Otouto no Otto

NHK thực hiện live-action đồng tính nam Otouto no Otto

Đăng vào ngày trong Tin tức 3164

Phim được dựa theo manga Otouto no Otto của Tagame Gengoroh, tác giả nổi tiếng về những bộ truyện khiêu dâm đồng tính.

Tagame Gengoroh được biết đến như là tác giả của những bộ truyện mang khuynh hướng khiêu dâm đồng tính. Ông đã bắt đầu chuyển hướng sáng tác vào năm 2014 với bộ manga Otouto no Otto, (tựa tiếng Anh là My Brother’s Husband.

otouto no otto

Nội dung bộ truyện xoay quanh 3 nhân vật: Yaichi - một ông bố đơn thân, Kana - con gái của Yaichi và một người Canada tên là Mike Flanagan. Mike là chồng của Ryoji, người em trai quá cố của Yaichi. Trong suốt diễn biến của câu chuyện, Yaichi đã nỗ lực để dần hiểu hơn về giới tính và cuộc sống của em trai mình, còn Mike cũng cố gắng tìm hiểu nguyên nhân khiến hai anh em họ ngày một trở nên xa cách, dẫn đến kết quả là Ryoji phải chuyển tới Canada. Bộ manga mang ý nghĩa chống lại tình trạng kỳ thị, xem đồng tính là một điều đáng hổ thẹn tại Nhật Bản. 

Otouto no Otto được đăng dài kỳ hàng tháng từ tháng 11/2014 đến tháng 5/2017 trên nguyệt san Monthly Action của nhà xuất bản Futabasha, sau đó được biên soạn thành bộ truyện 4 tập. Năm 2015, bộ truyện đã nhận được Giải xuất sắc ở hạng mục manga tại Liên hoan Nghệ thuật Truyền thông Nhật Bản lần thứ 19. Năm 2017, Otouto no Otto được nhà xuất bản Pantheon Books ở Bắc Mỹ dịch sang tiếng Anh và phát hành với tựa đề My Brother’s Husband.

Hôm nay, NHK thông báo rằng sẽ phát sóng bộ phim truyền hình live-action gồm 3 tập chuyển thể từ Otouto no Otto từ ngày 4 đến ngày 18/3 trên NHK BS Premium. Trong đó, Sato Ryuta thủ vai Yaichi còn nhân vật Mike sẽ do Baruto Kaito, cựu đô vật Sumo người Estonia đảm nhận.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."