Hóng NHK thông báo Nagano Mei sẽ là nữ diễn viên chính của bộ phim Asadora thứ 98

NHK thông báo Nagano Mei sẽ là nữ diễn viên chính của bộ phim Asadora thứ 98

Đăng vào ngày trong Tin tức 2010

Bộ phim có tựa đề Hanbun, Aoi và sẽ lên sóng vào mùa xuân năm sau.

Nagano Mei, Hanbun, Aoi

Trong buổi họp báo tổ chức tại NHK Hall, Shibuya hôm nay, NHK thông báo rằng nữ diễn viên Nagano Mei sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình buổi sáng sắp tới của đài, Hanbun, Aoi. Được biết Nagano đã vượt qua 2,366 ứng viên khác để cuối cùng được chọn đảm nhận vai nữ chính Nireno Suzume trong phim.

Câu chuyện phim kể về Nireno Suzume, cô gái bị mất khả năng nghe một bên tai hồi còn tiểu học. Sau khi tốt nghiệp cao trung, cô nỗ lực theo đuổi ước mơ trở thành tác giả truyện tranh thiếu nữ và chuyển đến Tokyo. Con đường sự nghiệp không thành công, Suzume đành gạt giấc mơ sang một bên để lập gia đình và có một con. Sau đó Suzume phải đối mặt với một bước ngoặt bất ngờ trong cuộc đời khi gia đình gặp khó khăn tài chính, và cô ly hôn với chồng. Cô buộc phải cùng con gái trở về quê nhà ở vùng Tono thuộc tỉnh Gifu.

Nagano chia sẻ cảm xúc của mình khi được đảm nhận vai chính trong một bộ phim Asadora, "Tối qua tôi nhận được tin mình đã vượt qua cuộc thử vai. Suốt một ngày đến giờ, tôi vẫn không biết mình cảm thấy thế nào. Ngay cả trong buổi chụp hình hôm nay tôi vẫn còn cảm thấy lâng lâng. Niềm vui xâm chiếm tôi từng chút một và tất cả những gì tôi có thể nói đó là tôi rất hạnh phúc."

Hanbun, Aoi dự kiến có 156 tập, được phát sóng từ ngày 2/4/2018 đến ngày 29/9/2018.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."