Hóng Bộ phim truyền hình buổi sáng Beppin-san công bố dàn diễn viên của thế hệ kế tiếp

Bộ phim truyền hình buổi sáng Beppin-san công bố dàn diễn viên của thế hệ kế tiếp

Đăng vào ngày trong Tin tức 1785

Sự kiện công bố dàn diễn viên cho thế hệ nhân vật kế tiếp trong bộ phim truyền hình buổi sáng Beppin-san vừa được tổ chức vào ngày 07/12 với sự tham gia của các diễn viên Yoshine Kyoko, Igashira Manami, Enami Kyoko, Hayashi Kento, Furukawa Yuki, Morinaga Yuki và Kubota Sayu.

Beppin-san

Igashira Manami sẽ thủ vai Sakura, cô con gái 15 tuổi của nhân vật nữ chính Sumire. Furukawa Yuki thủ vai Kentaro, con trai 15 tuổi của Murata Kimie (Tsuchimura Kaho đóng), người cùng quản lý tiệm bán quần áo trẻ em với Sumire. Morinaga Yuki đóng vai Ryuichi, cậu con trai 16 tuổi của Ozawa Ryoko (Momota Kanako đóng) còn Hayashi Kento đóng vai Kawai Jiro, chàng trai 19 tuổi quen biết với các bạn trẻ ở quán cà phê nhạc jazz Yoosoroo, nơi anh làm việc trong lúc nuôi mộng trở thành một tay trống. Kubota Sayu vào vai Yamamoto Satsuki, cô gái 16 tuổi cư xử như người lớn dù chỉ lớn hơn Kentaro, Ryuichi và Kawai 1 tuổi và không đến trường học cao trung. Cô làm việc bán thời gian ở Yoosoroo và dõi theo họ như một người chị lớn. Enami Kyoko thủ vai Omura Suzu, chủ quán Yoosoroo có chồng và con trai đã mất trong chiến tranh và tự nuôi mình bằng cách mở quán cà phê. Nagase Tasuku thủ vai Saijo Ichiro, nhân viên mới trong công ty của Sumire, thường hành động tồi tệ mỗi khi say xỉn dù bình thường rất thông minh. Cuối cùng, Mori Yusaku vào vai Nakanishi Naomasa, cũng là một nhân viên mới khác trong công ty quần áo trẻ em.

Đây là lần đầu tiên Igashira Manami, Furukawa Yuki, Hayashi Kento, Kubota Sayu, Nagase Tasuku và Mori Yusaku tham gia một phim truyền hình buổi sáng. Igashira Manami và Furukawa Yuki sẽ xuất hiện từ tập phim chiếu ngày 11/01/2017, còn Morinaga Yuki, Hayashi Kento, Kubota Sayu cùng Enami Kyoko xuất hiện trong tập tiếp theo. Nagase Tasuku và Mori Yusaku sẽ xuất hiện từ tập chiếu ngày 13/01.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."