Hóng Hirose Suzu đóng chính trong asadora thứ 100 của NHK

Hirose Suzu đóng chính trong asadora thứ 100 của NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 1646

Bộ phim sẽ khắc họa thời kỳ đầu trong lịch sử ngành công nghiệp anime.

Hirose Suzu

Theo thông báo từ NHK, bộ phim asadora (phim truyền hình buổi sáng) thứ 100 của đài mang tên Natsuzora sẽ do nữ diễn viên trẻ Hirose Suzu đảm nhận vai chính. Nhân vật của cô là một cô gái lớn lên ở vùng nông thôn Hokkaido thời hậu chiến. Cô bắt đầu say mê phim hoạt hình và chuyển lên Tokyo để làm việc trong những buổi đầu của ngành công nghiệp anime non trẻ.

Đây là một câu chuyện về "mơ ước và phiêu lưu, tình yêu và khát vọng", bắt đầu vào đầu mùa hè năm 1946 sau khi Thế chiến thứ 2 kết thúc. Cô bé 9 tuổi Okuhara Natsu sống sót qua những cuộc không kích nhưng chiến tranh đã cướp mất cha mẹ của em. Sau đó Natsu bị chia cắt với anh trai Saitaro và em gái Chiharu. Sau khi bình phục, Natsu bắt đầu sống ở vùng Tokaichi hoang dã, rộng lớn thuộc Hokkaido và dần trưởng thành.

Natsu chuyển đến sống cùng Shibata Takeo, một nông dân chăn nuôi bò sữa và là bạn của cha cô hồi ông tại ngũ trong chiến tranh. Cha Natsu và Takeo đã hứa với nhau nếu có điều bất trắc thì người còn lại sẽ chăm sóc cho gia đình của người kia. Cha của Takeo là Taju đã đưa cả gia đình từ Tokyo về Tokachi và họ trở thành những người nông dân tiên phong trong vùng. Ban đầu Taiju chỉ xem Natsu như một gánh nặng, nhưng ông cũng có lòng thương xót cô bé. Natsu nhanh chóng trở thành một người làm khác trong nông trại và trưởng thành cùng với việc học cách vắt sữa bò, chăn nuôi gia súc.

Ở tiểu học, Natsu quen một cậu bé tên Yamada Tanyo có tài vẽ những bức tranh về ngựa rất đẹp. Tenyo kể với Natsu về những bộ phim hoạt hình đang phổ biến ở Mỹ, khiến Natsu kinh ngạc khi được nghe về thế giới của những bức ảnh chuyển động. Khi vào cao trung, Tenyo kể với Natsu về ước mơ lên Tokyo để theo học trường mỹ thuật của cậu. Natsu cũng bắt đầu suy nghĩ về tương lai của riêng mình.

Dưới ảnh hưởng từ Tenyo, Natsu bắt đầu muốn đi theo nghề họa sĩ. Tuy nhiên Takeo muốn Natsu kết hôn với con trai duy nhất của ông để bảo đảm tương lai cho nông trại. Natsu hay tin anh trai mình vẫn còn sống và đang làm việc ở Tokyo. Natsu chuẩn bị hành trang tìm đến thủ đô Tokyo hoa lệ để trở thành một thành viên trong ngành công nghiệp phim hoạt hình đang phát triển.

Iso Tomoaki là giám sát sản xuất, còn Omori Sumio viết kịch bản. Các đạo diễn của bộ phim gồm Kimura Takafumi và Tanaka Masahiko. Fukuoko Toshitake giữ vai trò sản xuất.

Natsuzora được dự kiến phát sóng từ tháng 4/2019 đến tháng 9/2019 với tổng cộng 156 tập.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."