Hóng Sato Takeru tham gia phim truyền hình buổi sáng Hanbun Aoi

Sato Takeru tham gia phim truyền hình buổi sáng Hanbun Aoi

Đăng vào ngày trong Tin tức 3310

Phim do nữ diễn viên 18 tuổi Nagano Mei thủ vai chính.

Hanbun, Aoi

Sự kiện ra mắt dàn diễn viên của bộ phim truyền hình buổi sáng Hanbun, Aoi vừa được tổ chức tại trụ sở đài NHK ở Shibuya vào ngày 22/8. Theo thông báo, Sato Takeru sẽ thủ vai người bạn từ thuở nhỏ của nhân vật chính do Nagano Mei đóng. Đây là lần đầu tiên Sato tham gia một bộ phim truyền hình buổi sáng.

Nội dung kể về Nireno Suzume, cô gái bị mất khả năng nghe một bên tai hồi còn tiểu học. Sau khi tốt nghiệp cao trung, cô nỗ lực theo đuổi ước mơ trở thành tác giả truyện tranh thiếu nữ và chuyển đến Tokyo. Con đường sự nghiệp không thành công, Suzume đành gạt giấc mơ sang bên để lập gia đình và có một con. Sau đó Suzume phải đối mặt với một bước ngoặt bất ngờ trong cuộc đời khi gia đình gặp khó khăn tài chính, và cô ly hôn với chồng. Suzume phải cùng con gái trở về quê nhà ở vùng Tono thuộc tỉnh Gifu.

Theo thông báo trong sự kiện, các diễn viên phụ khác sẽ cùng góp mặt bên cạnh Nagano và Sato gồm có Matsuyuki Yasuko, Takito Kenichi, Nakamura Masatoshi, Fubuki Jun, Kamimura Keisei, Harada Tomoyo, Tanihara Shosuke, Yo Kimiko, Yamoto Yuma, Nao.

Hanbun, Aoi

Hanbun, Aoi là bộ phim truyền hình buổi sáng thứ 98 của đài NHK. Nagano đã vượt qua 2,366 ứng viên khác để cuối cùng được chọn đảm nhận vai nữ chính Nireno Suzume trong phim. Bộ phim sẽ bắt đầu khởi quay vào mùa thu năm nay.

Hanbun, Aoi có tổng cộng 156 tập, được phát sóng từ ngày 2/4/2018 đến ngày 29/9/2018.

 

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."