Hóng Live-action Ajin hé lộ những trận chiến khốc liệt trong teaser mới

Live-action Ajin hé lộ những trận chiến khốc liệt trong teaser mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1168

Đồng thời cũng có thông báo rằng phim sẽ có phiên bản MX4D / 4DX.

Ngày 02/8, phim điện ảnh Ajin được chuyển thể từ manga Ajin - Demi-Human của tác giả Sakurai Gamon vừa công bố một đoạn video dài 30 giây trên YouTube, hé lộ thêm những cảnh chiến đấu hoành tráng và cũng vô cùng tàn khốc:

Câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa chính phủ Nhật và nhóm người bất tử Ajin, với nhân vật chính Nagai Kei do Sato Takeru thủ diễn. Ngoài ra còn có sự tham gia của các diễn viên Ayano Go, Shirota Yu, Chiba Yudai, Yamada Yuki, Kawaei Rina, Hamabe Minami, Tamayama Tetsuji...

MX4D và 4DX là công nghệ sử dụng những hiệu ứng đặc biệt giúp khán giả có được trải nghiệm thực tế khi thưởng thức bộ phim như độ rung lắc, gió thổi, mùi hương. Xem thông tin về các rạp chiếu phiên bản MX4D và 4DX trên trang web chính thức của Ajin.

Ca khúc chủ đề của Ajin là BLACK MEMORY do nhóm THE ORAL CIGARETTES thể hiện. Phim được ra mắt khán giả từ ngày 30/9 năm nay.

Ngoài ra, trang web chính thức của Ajin còn giành một phần quà đặc biệt cho các khán giả của phim. Truy cập vào twitter chính thức của Ajin live action tại đây, quét QR code do Sato Takeru cầm và thưởng thức điều bất ngờ từ Ajin nhé

 

Nguồn: natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."