Hóng THE ORAL CIGARETTES hát ca khúc chủ đề live-action Ajin

THE ORAL CIGARETTES hát ca khúc chủ đề live-action Ajin

Đăng vào ngày trong Tin tức 1302

Sau Rurouni Kenshin, khán giả lại đặt niềm tin Sato Takeru sẽ tiếp tục tỏa sáng với bộ phim này.

Ajin

Ngày 17/6, trang web chính thức của live-action Ajin vừa thông báo nhóm nhạc rock THE ORAL CIGARETTES sẽ hát ca khúc chủ đề trong phim. Trước đây nhóm từng hát ca khúc chủ đề cho các bộ phim như Noragami AragotoSakurada Reset.

Trang web cũng tiết lộ 2 hình ảnh poster thị giác mới của bộ phim:

Ajin

Ajin

Phim được chuyển thể từ manga Ajin - Demi-Human của Sakurai Gamon và do Motohiro  Katsuyuki đạo diễn. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi gồm Sato Takeru, Ayano Go, Shirota Yu, Chiba Yudai, Yamada Yuki, Kawaei Rina, Hamabe Minami, Tamayama Tetsuji... Đội ngũ quay các cảnh hành động trong các live-action Rurouni Kenshin đã được mời tham gia cộng tác trong dự án này

Tóm tắt nội dung:

Nagai Kei chết trong một tai nạn xe hơi, nhưng cơ thể của anh tự chữa lành và anh được tái sinh. Kể từ tai nạn, Kei biết được rằng anh thuộc nhóm bất tử được biết đến với cái tên Ajin (Á nhân). Ajin được coi là mối nguy hiểm đối với con người. Kei là một Ajin được tìm thấy bởi chính phủ và được gửi đến một viên nghiên cứu, ở đó anh bị tạm giam và trải qua những thí nghiệm đau đớn. Sato cũng là một Ajin và là một kẻ khủng bố, ông là người duy nhất mở rộng vòng tay để giúp đỡ Kei, nhưng Kei không thể tham gia vào kế hoạch của Sato nhằm tổ chức một cuộc tàn sát hàng loạt nhắm vào con người.

Bối cảnh trong phim sẽ là Tokyo năm 2017. Trong phim Kei là một thực tập viên y khoa, và tuổi của nhân vật được thay đổi để phù hợp với Sato Takeru.

Ajin sẽ được công chiếu tại các rạp ở Nhật từ ngày 30/9 năm nay.

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."