Hóng Manga Ajin sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh

Manga Ajin sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh

Đăng vào ngày trong Tin tức 1840

Và người thủ vai chính không ai khác hơn chính là chàng lãng khách của Rurouni Kenshin, Sato Takeru!

Ajin

Một dự án thực hiện live-action chuyển thể từ manga Ajin - Demi-Human của Sakurai Gamon đã được bật đèn xanh. Motohiro  Katsuyuki (nổi tiếng với các phim Psycho-Pass, Space TravelersBayside Shakedown) là đạo diễn của phim, và Sato Takeru (từng thủ vai Himura Kenshin trong live-action nổi tiếng Rurouni Kenshin) sẽ thủ vai chính Nagai Kei. Bối cảnh trong phim sẽ là Tokyo năm 2017. Trong phim Kei là một thực tập viên y khoa, và tuổi của nhân vật được thay đổi để phù hợp với Sato Takeru.

Bộ phim đã mời đội ngũ quay các cảnh hành động trong các live-action Rurouni Kenshin để cộng tác trong dự án này. Sato Takeru cho biết anh đã đọc manga nguyên tác 2 năm trước, và với tư cách là một độc giả, anh đã rất thích tác phẩm này và mong muốn được chuyển thể thành phim.

Trong câu chuyện của manga nguyên tác, một người bất tử xuất hiện lần đầu tiên ở chiến trường châu Phi 17 năm trước. Sau đó, những sinh vật bất tử mới, hiếm hoi bắt đầu xuất hiện giữa thế giới loài người, và họ được gọi là Ajin (Á nhân). Chỉ ngay trước kỳ nghỉ hè, một học sinh cao trung người Nhật tên Nagai Ken bị tử vong tại chỗ trong một tai nạn giao thông trên đường đi học về. Tuy nhiên anh được hồi sinh và cái giá phải trả là chính bản thân anh. Kể từ đó anh bắt đầu một cuộc sống trốn tránh khỏi nhân loại.

Manga Ajin đã được chuyển thể thành một bộ ba anime 3D CG, 2 phần 2 anime truyền hình, và có 3 DVD anime nguyên bản đã được POLYGON PICTURES phát hành. Bộ phim đầu tiên có tựa Ajin: Shodo được công chiếu ở Nhật vào tháng 11/2015. Phim thứ 2 có tựa đề Ajin: Shototsu khởi chiếu từ ngày 6/5 năm nay, còn phim thứ 3 là Ajin: Shogeki vừa được ra mắt vào ngày 23/9.

Mùa đầu tiên của anime truyền hình được phát sóng từ ngày 15/1 năm nay với tổng cộng 13 tập. Netflix phát các tập mới ở Nhật chỉ 3 ngày sau được được chiếu trên màn ảnh nhỏ Nhật Bản, và bắt đầu phát toàn bộ mùa đầu tiên ở thị trường quốc tế từ ngày 12/4. Mùa thứ 2 vừa ra mắt tại Nhật vào ngày 7/10 và hiện đang được phát sóng.

Sakurai đã ra mắt manga Ajin trên tạp chí good! Afternoon của Kodansha vào năm 2012, và Kodansha vừa xuất bản tập 9 của truyện vào ngày 7/10. Vertical xuất bản tập 7 tại Mỹ vào ngày 23/2. Crunchyroll đang đăng các chương mới của truyện khi được Kodansha đăng trong tạp chí ở Nhật.

Ajin được xếp là bộ manga hàng đầu trong danh sách Nationwide Bookstore Employees' Recommended Comics năm 2014 và trong sách hướng dẫn của Kono Manga ga Sugoi! phiên bản năm 2014. Trong cùng năm, bộ truyện cũng được đề cử Giải do độc giả bình chọn trong khuôn khổ Giải thưởng Văn hóa Tezuka Osamu thường niên lần thứ 18.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."