Hóng Sato Takeru muốn tổ chức hôn lễ tại hồ muối tuyệt đẹp ở Bolivia

Sato Takeru muốn tổ chức hôn lễ tại hồ muối tuyệt đẹp ở Bolivia

Đăng vào ngày trong Tin tức 4331

Hai buổi triển lãm ảnh quy mô lớn sẽ được tổ chức cùng lúc tại hai điạ điểm là phòng Maru Cube Kairo, tầng 3, tòa nhà Marunouchi và phòng Atrium, tầng 3, tòa nhà Shin-Marunouchi ở Tokyo. Vào ngày mở cửa 17/9 vừa qua, Sato đã có mặt tại địa điểm triển lãm và thực hiện phỏng vấn.


Phỏng vấn mở cửa triển lãm

Nói về bức ảnh yêu thích nhất của mình, Sato chia sẻ hình ảnh hồ muối Uyuni ở Bolivia "Đó là nơi đầu tiên tôi muốn đi trước khi qua đời. Tôi nghĩ rằng thật là tốt khi đến đó sau 10 năm làm việc". Nhớ lại lúc chụp hình bầu trời phản chiếu tuyệt đẹp trên mặt hồ, Sato nói rằng "Tôi cảm thấy như đứng trên bầu trời", tuy nhiên quá trình chụp hình cũng gặp chút khó khăn "Chính vì thế nên mặt nước không thể có những gợn sóng, tôi đã phải chờ đợi trong khoảng 5 phút".

Saotakeru

Chủ đề của triển lãm ảnh tại tòa nhà Shin-Marunouchi là "reflect". Sách ảnh + DVD book "X(ten)" chụp tại hồ muối Uyuni của Bolivia, triển lãm những bức ảnh chưa từng thấy trên qy mô lớn.

Mặc khác, chủ đề của triển lãm ảnh tại tòa nhà Marunouchi là "recollect", ở đây không chỉ có thể được nhìn thấy những hình ảnh quý giá kể từ khi ra mắt, người ta còn có thể nhìn lại chặng đường 10 năm của Sato Takeru.

satotakeru

Sato nhìn lại 10 năm kể từ ngày ra mắt "Cảm giác đã trôi qua khoảng thời gian mười năm có chút không tin được. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã hỗ trợ tôi để tôi có thể tiếp tục bước đi kể từ ngày đó". Nói về tương lai, anh trải lòng "Tôi không thuộc nhóm người có suy nghĩ về tầm nhìn của tương lai. Cố gắng làm những việc của hiện tại, kết quả đạt được là sự thể hiện tốt nhất của tôi cho vai trò này trong 10 năm qua. Tôi muốn nỗ lực hết mình với mọi thử thách ngay từ bây giờ" và anh cam kết không ngừng phấn đấu.

Ngoài ra, Sato cũng hé lộ về đám cưới mơ ước của mình "Đám cưới tổ chức ở đây thì thật sự đẹp tuyệt vời ha. Tôi thực sự rất mong muốn mình sẽ đứng ở đó trong bộ lễ phục cưới. Tôi cũng muốn điều đó sẽ trở nên thịnh hành". Nói về thời điểm kết hôn thì tuy trả lời rằng "không có kế hoạch" nhưng Sato cũng cho biết là "Tôi nghĩ rằng phải đến lúc trên 30 tuổi". Sato mỉm cười chia sẻ "Tôi sẽ kết hôn trước khi nó (đám cưới tại hồ muối Uyuni) trở thành trào lưu, tôi sẽ trở người đầu tiên thực hiện điều đó nhỉ".


Clip giới thiệu về bộ ảnh

Triển lãm diễn ra từ ngày 17/9/2016 đến ngày 23/9/2016 và được vào cửa tự do. Ngày 19/9, sự kiện giao lưu nói chuyện về việc phát hành bộ ảnh kỉ niệm cũng đã được dự kiến tổ chức. Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh trích photobook cũng như sự kiện từ triển lãm ảnh.

Sato Takeru

Sato Takeru

sato Takeru

Sato Takeru

Sato Takeru

Sato Takeru

Sato Takeru

Nguồn tin
Nguồn ảnh (1) (2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."