Top Miura Haruma + Sato Takeru = HaruTake: Cặp đôi hoàn hảo của showbiz Nhật

Miura Haruma + Sato Takeru = HaruTake: Cặp đôi hoàn hảo của showbiz Nhật

Đăng vào ngày trong Tin tức 7458

Trong mỗi cộng đồng fan, "ship" là một trong những yếu tố không thể thiếu. "Ship", rút gọn từ "relationship", là một "mong muốn của fan cho 2 thần tượng (có thực hoặc không) có một mối quan hệ thân mật với nhau, hoặc là bạn bè, hoặc là người yêu".

HaruTake

Fans thường thích ship cho một vài cặp thần tượng nhất định. Cặp đôi hoàn hảo là một cặp thần tượng được yêu thích trong một cộng đồng fan, là những người mà fan thích gán ghép hơn tất cả các cặp khác.

HaruTake: Cặp đôi bền vững

HaruTake

HaruTake, hay Miura Haruma và Sato Takeru, là đôi bạn thân thiết quen nhau kể từ phim Bloody Monday mùa 1. Từ đó đến nay, họ đã trở thành một cặp không thể rời nhau và thường xuyên thể hiện tình bạn khăng khít trên các chuyến quay phim ở thành phố New York và Sabah, Malaysia.

HaruTake ở thành phố New York

HaruTake

Miura Haruma và Sato Takeru, như trên phim, đã đến thăm Quảng trường Thời đại đầu tiên. Họ cũng đi thăm tượng Nữ thần Tự do và rất ấn tượng. Haruma nói, "Khi tôi nhìn kỹ hơn vào thân của Nữ thần, tôi nhận thấy đó là rất nhiều mảnh đồng vuông ghép với nhau. Tôi nghĩ rằng xây được một bức tượng như vậy từ những mảnh nhỏ xíu này quả là siêu thật".

Họ cũng cho rằng mọi nơi trong thành phố New York đều tuyệt vời. Haruma và Takeru còn cùng nhau xem 2 show Blue Man và Billy Elliot ở nhà hát Broadway. Họ không hiểu rõ lắm nhưng vẫn rất thích hai vở kịch. Cặp đôi còn tham gia một khóa học về diễn xuất và tìm hiểu cách nhìn về công việc diễn xuất từ góc nhìn của người New York.

Cả chuyến đi này khởi nguồn từ việc họ nghĩ xem nên ăn nabe (lẩu Nhật) ở đâu ngon nhất và quyết định thử ở New York. Vì thế HaruTake ra chợ mua nguyên liệu, và nói rằng họ vẫn mua được dù không nói được tiếng Anh vì người bán hàng rất thân thiện và dễ tính.

Họ cũng đi thăm thác Niagara ở Canada và rất ấn tượng trước khung cảnh hùng vĩ nơi đây. Haruma và Takeru còn dùng cả trực thăng để đi ngắm cảnh vòng quanh thác. Hai người ở cùng phòng với nhau, nên dần quen với cách sống của nhau. Dù họ là bạn thân nhưng tính cách lại khá khác biệt. Takeru có vẻ không để ý lắm đến đồ đạc của mình. Anh có thói quen để mọi thứ tự nhiên, trong khi Haruma thì lại thích dọn dẹp và sắp xếp.

Suy ngẫm cá nhân

HaruTake

Mình cũng là một fangirl nên chuyện ghép đôi này không có gì là mới mẻ. Mình yêu thích cặp HaruTake và tình bạn giữa hai người. Một số người thích ship yêu đương, số khác lại thích ship như tình anh em, hoặc đơn giản chỉ là bạn thân. Chỉ có một điều quan trọng duy nhất: mối quan hệ khăng khít giữa họ. Mặc dù trong thời gian gần đây, chúng ta có thể không được thấy HaruTake nhiều vì lịch diễn dày đặc, tình bạn giữa họ chắc chắn vẫn rất bền vững.

Nguồn
Dịch: Phong Minh

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."