Hóng Dàn diễn viên tham gia sự kiện ra mắt phim điện ảnh N@nimono

Dàn diễn viên tham gia sự kiện ra mắt phim điện ảnh N@nimono

Đăng vào ngày trong Tin tức 1634

Sự kiện ra mắt bộ phim điện ảnh N@nimono vừa hoàn thành đã được tổ chức tại TOHO Cinemas Roppongi vào ngày 30/8 với sự tham dự của đạo diễn Miura Daisuke cùng các diễn viên Sato Takeru, Arimura Kasumi, Nikaidou Fumi, Suda Masaki, Okada Masaki và Yamada Takayuki.

Ban đầu, theo kế hoạch sẽ có một sự kiện thảm đỏ tổ chức ở Roppongi Hills Arena nhưng đã phải hoãn lại vào phút chót do ảnh hưởng của cơn bão số 10. Thay vào đó, thảm đỏ và sân khấu cũng được trải thảm đỏ đã được dựng ở khu vực cầu thang bên ngoài nhà hát của rạp chiếu phim.

N@nimono sẽ được ra rạp từ ngày 15/10, dựa theo tiểu thuyết cùng tên từng đoạt giải Naoki của Asai Ryou. Câu chuyện kể về 5 sinh viên đại học đang tìm việc làm và trao đổi thông tin với nhau trong quá trình tìm việc. Trong khi nỗ lực để xin việc, họ cũng cố gắng tìm kiếm xem bản thân mình muốn trở thành những người như thế nào.

Nanimono
Xem thêm hình ảnh tại đây

Trong sự kiện, 6 diễn viên đều mặc trang phục đen phối với một vài màu nhẹ nhàng khác. Sato thắt một chiếc khăn đeo cổ màu đỏ, tiết lộ rằng trong thời gian quay phim, 5 người bọn họ, trừ Yamada, luôn tụ tập với nhau nên có cảm giác như họ là bộ 5 Siêu nhân (Power Rangers). Vì các nhân vật của họ khác nhau về tính cách nên họ đã bàn bạc và quyết định sẽ mặc những trang phục màu đen cùng những món đồ khác màu. Arimura cho biết đó là lý do cô mang giày hồng để phù hợp với trang phục, còn Nikaidou thì cho biết mình là Siêu nhân Cam.

Trong phim, các nhân vật của Sato, Arimura và Suda vướng vào một mối tình tay ba. Suda cho biết nhân vật của anh là một người đào hoa, nên anh rất thích thú với điều này. Trong buổi đọc kịch bản, Suda bật mí anh đã hỏi Arimura rằng cô có thích mình không, và cô đã kể lại sự thành thật của anh. Đáp lại, Sato chế giễu rằng họ cứ làm như thể đang nói chuyện trìu mến như những đôi tình nhân, và Suda phải đính chính rằng họ chỉ đang nói về diễn xuất.

Trong phim Okada thủ vai một người cô độc, và anh kể mình không trò chuyện nhiều với các bạn diễn vì chỉ ở trường quay một vài ngày. Nhưng Sato nói anh nhớ Okada đã có một ít thời gian vui đùa với mọi người và than rằng Okada đã quên mất lúc mọi người ở bên nhau, làm các diễn viên khác phải "mắng" Okada. Okada thì nói Suda và Nikaidou rất nhắng nhít trên trường quay và lên tinh thần cho mọi người trong suốt thời gian quay phim.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."